Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Gã chồng trăng hoa và yêu cầu có một không hai khiến vợ Ch?t lặng

Việc tế nhị, riêng tư như thế lẽ ra cháu phải kín đáo, mềm mỏng thì lại làm ầm ĩ, căng thẳng khiến chồng cũng bực bội, to tiếng thách đố nọ, kia thêm khó giải quyết êm thấm.
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Lỗi nào của mình thì tự giác nhận, tự giác sửa chữa, lỗi của chồng tha thứ được thì nên mở lòng cho chồng cơ hội. theo bác chuyện của chồng cháu vẫn có thể tháo gỡ được nếu cháu còn tình cảm với chồng, còn cần chồng trong gia đình nhỏ của mình.

Còn không may chồng đã quyết lựa chon con đường sai trái thì chắc cháu cũng biết phải làm gì để ổn định cuộc sống còn rất dài ở phía trước cho bản thân mình và con gái còn quá trứng nước của mình. thông cảm và chia sẻ cùng cháu, chúc cháu và con gái cháu khỏe mạnh, may mắn.

Bị vợ phát hiện ngoại tình, chồng còn lớn tiếng đưa ra yêu cầu tệ bạc này

Thế nhưng tôi thật choáng váng khi chồng nói vậy mà không phải vậy vì qua dư luận tôi biết hanh lợi dụng việc đi sửa chữa máy móc cho khách để cặp với một cô gái trẻ bấy lâu nay thuê nhà ở xóm trọ trước kia vợ, chồng tôi từng thuê.

Chồng 'trong sáng' nhưng tất tần tật tội lỗi thuộc về cô em kết nghĩa 'mời gọi'

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện , có thể vì quá yêu chồng mà chị cho rằng chồng mình bị cô em kết nghĩa trẻ trung, xinh đẹp kia quyến rũ, mời gọi, còn anh ấy hoàn toàn trong sáng, hoàn toàn vô tội?

Lý do 'có một không hai' khiến cô gái trẻ ôm chặt cứng chồng tôi đi vào nhà nghỉ

Thế nhưng gia đình chưa có sự đổi thay thì chồng tôi dạo này đã có nhiều thay đổi, anh chăm chút bản thân hơn, quần áo thỉnh thoảng lại thấy có mốt mới, nổ máy xe ra khỏi nhà là chồng trang phục chỉn chu, là ủi cẩn thận…

Chồng không thể ngờ vợ trẻ dám làm việc 'tày trời' này để lấy tiền bao bồ

Nếu anh còn thương yêu chị ấy, chắc không có giải pháp nào hợp tình, hợp lí hơn để níu kéo hạnh phúc hôn nhân và để vợ anh trở về bên anh sống tử tế với trách nhiệm làm vợ của chị ấy đâu anh ạ.

Chồng Ch?t lặng chẳng thể ngờ vợ trẻ dùng 'chiêu' này để moi tiền bao bồ

vẫn biết rằng vợ chồng một ngày nên nghĩa nhưng không thể vì cái nghĩa đó mà anh buộc đời mình vào người phụ nữ lừa dối, có lối sống buông thả sa đọa như thế được.

Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/ga-chong-trang-hoa-va-yeu-cau-co-mot-khong-hai-khien-vo-chet-lang-1760443.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY