Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Gái đôi mươi theo đuổi quyết liệt cụ ông U70, cãi lời bố mẹ lấy làm chồng và cái kết

Nhưng dù bị bố mẹ ngăn cản thì cô gái trẻ đó vẫn không nản lòng. Thậm chí chính cô gái còn là người chủ động cầu hôn ông Heinz.

Nhưng dù bị ngăn cản thì cô gái trẻ đó vẫn không nản lòng. Thậm chí chính cô gái còn là người chủ động cầu hôn ông Heinz.

Trong cuộc sống luôn chứa đựng những điều bất ngờ thú vị tới khó tin. Và tình yêu thì luôn khiến người ta có sức mạnh để vượt qua những ranh giới và khoảng cách để đến được với người mình yêu. Khoảng cách 50 tuổi dường như là quá lớn đối với một cặp đôi, khi mà nó tương đương với cả 2 thế hệ chứ đâu ít ỏi gì. Nhưng nó vẫn không đủ sức ngăn được tình cảm của một cô gái 20 tuổi người Đức dành cho người đàn ông đã bước sang tuổi 70!

Heinz Werner Bongard là một người đàn ông Đức đam mê thể dục. Ông sở hữu những khối cơ bắp tuyệt đẹp dù hiện nay đã bước sang tuổi 73. Được biết, đam mê khi còn trẻ của Werner là boxing và đấu vật, tuy nhiên kể từ khi gia nhập quân đội vào năm 1960, ông bắt đầu chuyển sang tập tạ và rất yêu thích các bài tập trong phòng gym. Ông từng giành vô số chức vô địch thể hình ở những cuộc thi tại địa phương. Năm 61 tuổi ông đứng đầu trong cuộc thi thể hình German Seniors Championship. Trở thành một người nổi tiếng dù đã ở độ tuổi ngoài 70, ông Heinz rất được nhiều người yêu thích trong đó có một cô gái kém ông tới 50 tuổi.

Thân hình quyến rũ của người đàn ông U70 khiến cô gái trẻ 20 tuổi "đổ gục".

Ông Heinz và bạn gái gặp nhau ở 1 quán bar rồi nhanh chóng rơi vào lưới tình của nhau. Sau khi biết mối tình của con gái, bố mẹ bạn gái ông đã phản đối gay gắt. Đó là một phản ứng bình thường, bởi chẳng cha mẹ nào muốn có một chàng rể già như thế cả. Thậm chí ông Heinz còn nhiều tuổi hơn cả bố của cô người tình bé nhỏ!

Nhưng dù bị bố mẹ ngăn cản thì cô gái trẻ đó vẫn không nản lòng. Thậm chí chính cô gái còn là người chủ động cầu hôn ông Heinz. Ban đầu ông từ chối lời cầu hôn đó. Lý do khá đơn giản, ông cảm thấy cuộc tình này sẽ không có kết quả tốt đẹp khi ông hơn bạn gái quá nhiều tuổi. Chưa nói cha mẹ cô gái còn không ưa ông.

Cặp đôi hạnh phúc dù hơn kém nhau tới 50 tuổi.

Nhưng cuối cùng, trước sự theo đuổi quyết liệt của cô gái, ông Heinz đã đồng ý chuyện kết hôn. Chỉ vỏn vẹn sau hai tháng yêu nhau, ông Heinz và bạn gái kém 50 tuổi đã quyết định tiến tới hôn nhân vào năm 2016. Thời điểm đó ông cũng đã 70 tuổi. Đám cưới của hai người họ nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ bạn bè và họ hàng và họ vô cùng hạnh phúc vì điều đó.

Thế mới thấy thể thao không chỉ mang lại sức khỏe cho con người mà đôi khi nó còn biến những điều tưởng chừng không thể thành có thể. Nhờ có thân hình hấp dẫn, ông Heinz đã chiếm trọn trái tim của người đẹp đáng tuổi cháu mình.

Ông Heinz và cô vợ trẻ.

Sau đám cưới, cặp đôi hạnh phúc được một thời gian đầu nhưng sau đó thì mâu thuẫn đã nảy sinh. Thậm chí ông Heinz còn từng đệ đơn ly dị vợ vì cho rằng vợ đã phản bội mình. Nguyên do bởi, cô vợ trẻ thường xuyên dùng tiền của ông để uống rượu với những gã đàn ông khác ở quán bar. Một lần, trong lúc say rượu cô nàng đã "lên giường" cùng người khác. Vì lý do đó, ông Heinz phẫn nộ tới mức muốn đường ai nấy đi.

Cô vợ sau đó lại khóc lóc xin ông tha thứ, cho rằng đó chỉ là một "T*i n*n" trong lúc say rượu chứ cô nàng không hề cố ý. Quả thật tình yêu và cuộc sống hôn nhân luôn rất khác nhau. Nhiều người cho rằng, cô vợ trẻ này không yêu chồng mình, cô ta đến với ông chỉ vì tiền.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/gai-doi-muoi-theo-duoi-quyet-liet-cu-ong-u70-cai-loi-bo-me-lay-lam-chong-va-cai-ket-20200321101708041.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY