Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Galaxy Z Flip sẽ có thêm phiên bản 5G và màu nâu mới

Samsung Galaxy Z Flip với phiên bản 5G sẽ ra mắt cuối năm nay

Chiến lược của Samsung nhằm đẩy mạnh doanh số cho mẫu smartphone có thiết kế gập

Dự kiến hãng sẽ ra mắt thêm 1 phiên bản màu mới cho Galaxy Z Flip. Từ thời điểm bán ra chính thức Z Flip cũng đã có khá nhiều lựa chọn màu như là Mirror Black (đen), Mirror Gold (vàng kim), Mirror Purple (tím), và tiếp theo là màu nâu được bán giới hạn (Thom Browne).

Ngoài ra, phiên bản 5G của Galaxy Z Flip sẽ được ra mắt chung với chiếc Galaxy Fold 2 và thế hệ Galaxy Note 20 vào tháng 8 năm nay. Phiên bản 5G mới sẽ được sử dụng modem 5G của Qualcomm sản xuất để có thể tương thích với chip Snapdragon thay vì modem Exynos của Samsung.

Thêm vào đó Samsung cũng được cho là đang phát triển một phiên bản Lite dành cho Galaxy Fold. Đây sẽ là phiên bản giữ nguyên thiết kế, giảm cấu hình và sử dụng tấm nhựa bảo vệ màn hình thay vì kính siêu mỏng ( Ultra Thin Glass ) như trên Galaxy Z Flip. Nỗ lực này nhằm giúp Samsung mang đến một chiếc smartphone gập với mức giá 1000 USD hoặc thấp hơn, trong bối cảnh mà những chiếc smartphone gập hiện tại đang có mức giá quá khó để tiếp cận với đại đa số người dùng.

Với thiết kế gập vỏ sò thì Galaxy Z Flip có rất ít đối thủ trên thị trường. Nhưng vì cách tiếp cận mới mẻ nên doanh số ban đầu của Z Flip sẽ không được cao như những mẫu smartphone thông thường khác. Vì vậy đây cũng có thể là chiến lược của Samsung nhằm để kích doanh số cho mẫu smartphone thiết kế gập này.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/galaxy-z-flip-se-co-them-phien-ban-5g-va-mau-nau-moi-post79189.html)

Chủ đề liên quan:

galaxy Galaxy Z Flip màu nâu samsung

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY