Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Gần 18.000 người đang cách ly, tin đặc biệt về 22 ca mắc COVID-19 ở Việt Nam

Tổng số người tiếp xúc gần và nhập cảnh từ vùng dịch đang cách ly là 17.954 người. Tiểu ban điều trị cũng thông báo có 22 bệnh nhân mắc COVID-19 được công bố khỏi bệnh, ra viện.
Ảnh minh hoạ: Internet Ảnh minh hoạ: Internet

Nửa triệu người Việt mắc căn bệnh bị 'kỳ thị khủng khiếp'

Theo ước tính, tại việt nam có khoảng 500.000 người mắc bệnh động kinh. nhiều người nghĩ chưa đúng hay quan điểm sai lầm về bệnh động kinh như đây là bệnh tâm thần hay bệnh di truyền. vì vậy, ảnh hưởng rất nhiều tới người bệnh, khiến họ tự ti không đi điều trị hay người nhà của bệnh nhân giấu bệnh vì sợ xấu hổ, dị nghị.

Thu hồi kem thoa mặt vì chứa hàm lượng thủy ngân vượt ngưỡng

Do mẫu thử không đáp ứng yêu cầu về giới hạn kim loại nặng trong mỹ phẩm (chỉ tiêu Thủy ngân), lô mỹ phẩm Kem thoa mặt IQ đã bị cục quản lý Dược đình chỉ, lưu hành và thu hồi trên toàn quốc.

Giám sát y tế khép kín với người nhập cảnh, tin ‘đặc biệt’ về 11 ca mắc COVID-19 ở Việt Nam

Theo bộ y tế, hệ thống quản lý thông tin về dịch covid-19 và thông tin về những người nhập cảnh đã được hoàn thiện, bắt đầu thực hiện quy trình giám sát y tế khép kín. tiểu ban điều trị cũng cho biết có 11 bệnh nhân mắc covid-19 được công bố khỏi bệnh.


Quảng An

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/gan-18000-nguoi-dang-cach-ly-tin-dac-biet-ve-22-ca-mac-covid19-o-viet-nam-1780896.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY