Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Gấp rút thi công bệnh viện dã chiến thứ 3 ở Hải Dương

(MangYTe)- Tập đoàn Sun Group đang gấp rút thi công bệnh viện dã chiến thứ 3 tại Hải Dương để giúp tỉnh này ứng phó với diễn biến phức tạp của dịch COVID-19…

Sáng ngày 2-2, nhiều trang thiết bị từ tiên sơn (đà nẵng) như giường, quạt, tủ,… cũng đã được tập đoàn sun group vận chuyển tới thứ ba tại hải dương, chuẩn bị đưa vào lắp đặt.

Gấp rút thi công bệnh viện dã chiến thứ 3 ở Hải Dương - ảnh 1

Trang thiết bị tại bệnh viện dã chiến Tiên Sơn (Đà Nẵng) được tháo dỡ để lắp đặt tại bệnh viện dã chiến thứ 3 ở Hải Dương. Ảnh: CTV

Cùng ngày, tập đoàn này cũng điều động hàng trăm cán bộ, nhân viên để gấp rút thi công, lắp đặt bệnh viện dã chiến. đây là những người từng trực tiếp tham gia thi công tiên sơn (đà nẵng) hồi đầu tháng 8-2020.

Gấp rút thi công bệnh viện dã chiến thứ 3 ở Hải Dương - ảnh 2

Sun Group huy động cán bộ, nhân viên gấp rút lắp đặt bệnh viện dã chiến thứ 3 tại Hải Dương

Bệnh viện dã chiến thứ 3 tại Hải Dương được đặt tại Trung tâm Thực hành thực nghiệm (Trường ĐH Sao Đỏ-Cơ sở 2 tại Chí Linh, Hải Dương).

Địa điểm này có diện tích 5.200m2, có vị trí biệt lập hoàn toàn với khu dân cư, đủ điều kiện đảm bảo việc giãn cách an toàn trong phòng chống dịch, đồng thời thuận tiện trong việc vận chuyển bệnh nhân và trang thiết bị y tế.

Gấp rút thi công bệnh viện dã chiến thứ 3 ở Hải Dương - ảnh 3

Bệnh viện dã chiến thứ 3 tại Hải Dương đang được gấp rút thi công

Sun group cho biết đơn vị này sẽ gấp rút lắp đặt hoàn thành vào ngày 6-2, sớm trước thời hạn cam kết với chính quyền địa phương là 8-2. trước mắt, bệnh viện sẽ được sẽ được lắp đặt 200 giường bệnh, để kịp thời đáp ứng yêu cầu cấp bách phục vụ bệnh nhân nhiễm covid-19 tại tâm dịch hải dương.

'Ổ dịch ở Hải Dương có thể đã lây lan 10 ngày không phát hiện'

'Ổ dịch ở Hải Dương có thể đã lây lan 10 ngày không phát hiện'

(PLO)- Ổ dịch ở Chí Linh, Hải Dương có thể đã ghi nhận 10 ngày, trong tối nay và sáng mai kết quả xét nghiệm COVID-19 ở hai ổ dịch Hải Dương, Quảng Ninh sẽ còn nhiều ca mắc COVID-19.

TRỌNG PHÚ

Mạng Y Tế
Nguồn: PLO (https://plo.vn/suc-khoe/gap-rut-thi-cong-benh-vien-da-chien-thu-3-o-hai-duong-965432.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY