Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Giám đốc phát triển tư duy Cẩm Hướng - “Tự do là mục tiêu lớn nhất cuộc đời”

Cẩm Hướng – tên thật là Lương Thị Cẩm Hướng, sinh ra và lớn lên ở Tây Ninh. Cô có 1 gia đình rất hạnh phúc, 1 chồng 2 con , gia đình khá giả nhưng cô lại ham mê kinh doanh từ nhỏ. Từ nhỏ cô đã luôn nghĩ nếu mình đi làm thuê hay đi làm nhà nước thì sẽ không có nhiều thời gian bên gia đình nhỏ của mình. Chính vì vậy cô đã chọn kinh doanh online để làm chủ cuộc sống của mình.

Cho tới thời điểm này cô đã kinh doanh được 5 năm, trải qua nhiều ngành nghề kinh doanh cả online cả offline và cũng trải qua rất nhiều công ty khác nhau. Cuối cùng cô đã lựa chọn dòng mỹ phẩm sạch của thương hiệu X-M Nature thuộc công ty TNHH Đầu Tư và Phát Triển GNI Việt Nam

Với nguồn năng lượng không bao giờ cạn, sự sáng tạo và quyết tâm mãnh liệt, Cẩm Hướng đã khẳng định được năng lực và sức bật của mình. Luôn luôn học hỏi, sẵn sàng thay đổi. Tháng 8/2020 cô đã có 1 vị trí vô cùng quan trọng trong công ty - “ Giám Đốc phát triển Tư Duy “

Mặc dù đã có được cho mình nhiều thành tựu đáng nể trên chặng đường kinh doanh nhưng Cẩm Hướng chưa bao giờ cho phép mình được dừng lại hay ngủ quên trên chiến thắng. Bởi cô hiểu được rằng, cuộc sống là một chặng hành trình vận động liên tục, không ngừng nghỉ. Mọi thứ luôn luôn thay đổi và nhiệm vụ của mỗi người là luôn sẵn sàng cho những thay đổi mang tính tất yếu đó. Cô chia sẻ:

“Chúng ta khó đoán biết được ngày mai sẽ có những chuyện gì xảy đến. Đó là lý do mình và những cộng sự của mình luôn sẵn sàng học hỏi, sẵn sàng thay đổi để thích nghi với mọi hoàn cảnh”.

Đại dịch Covid-19 từ đầu năm đến nay là minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó. Mọi thứ trong đời sống chao đảo, nền kinh tế khủng hoảng trầm trọng, nhiều người thất nghiệp, nhiều công ty phá sản, xã hội phải được giãn cách suốt hơn nửa tháng. Mỗi người có cách lựa chọn riêng để vượt qua khủng hoảng đó. Đa phần chúng ta đều chấp nhận sự thiếu thốn và bất tiện để giữ cho mình sự an toàn, mong chờ đại dịch qua đi để quay trở về với cuộc sống bình thường. Nhưng đó không phải là điều mà Cô lựa chọn.

Đó là lý do cô đã cùng cộng sự của mình ngày đêm xây dựng các chiến lược kinh doanh “0 đồng”, nhằm giúp “giải cứu mẹ bỉm sữa” trong mùa dịch Covid-19. Các chương trình đào tạo, sự hỗ trợ về vốn và tinh thần đã thu hút rất đông đảo chị em phụ nữ, đặc biệt là những người thất nghiệp, các bà mẹ bỉm sửa tham gia. Từ đó giúp cho nhiều người thoát khỏi cảnh “ăn bám”, trở nên tự chủ hơn về kinh tế, làm chủ cuộc sống của chính mình.

Sau những chặng đường dài đã đi qua, cô nhận ra rằng còn có rất nhiều người ngoài kia cần được giúp đỡ và hỗ trợ để phát triển. Cô mong muốn có thêm nhiều thời gian và sức khỏe hơn mỗi ngày để được làm việc và cống hiến, giúp cho nhiều người thực sự hạnh phúc và tự do trong cuộc sống mà mình làm chủ.

Hạ Chí

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/giam-doc-phat-trien-tu-duy-cam-huong-tu-do-la-muc-tieu-lon-nhat-cuoc-doi-71696.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY