Kinh tế xã hội hôm nay

Giận vợ đốt nhà, cháy luôn 4 nhà hàng xóm

Một ông chồng vì giận vợ mà đốt nhà, khiến lửa cháy lan luôn… 4 nhà hàng xóm.

Theo chia sẻ, anh chồng khai nhận, do buồn chuyện vợ con bỏ nhà đi nên sau khi nhậu say đã châm lửa đốt nhà của mình. do đêm khuya, các hộ dân xung quanh đều ngủ say, đến khi phát hiện thì đám cháy lan nhanh 4 căn nhà bên cạnh. tổng thiệt hại hơn 2 tỉ đồng. may không có thiệt hại về người. cư dân mạng bức xúc: “cho dù buồn thì vợ chồng cũng không nên lan tỏa nỗi buồn sang nhà hàng xóm”.

Hình ảnh đẹp mùa thi

Giữa dịch bệnh căng thẳng, ngày thi THPT 2021 đầu tiên có thí sinh trở thành F0 khiến nhiều phụ huynh lo lắng, nhiều cụm thi phải dừng thi. Song bên cạnh đó vẫn có những hình ảnh cảm động được chia sẻ như thanh niên tình nguyện ở Thanh Hóa cõng thí sinh bị T*i n*n đến phòng thi. Giám thị nhờ người đến nhà gọi thí sinh nam ngủ quên. Cư dân mạng chúc “các sĩ tử 2K3 luôn mạnh khỏe, bình tĩnh thi tốt”.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/doi-song/gian-vo-dot-nha-chay-luon-4-nha-hang-xom-1410475.html)

Tin cùng nội dung

  • Vẫn biết “học tập là chuyện cả đời” nhưng hiếm khi có người đến mùa thi lại đủng đỉnh. Con mắt vốn đã bị bóc lột tàn nhẫn hàng ngày lại khốn khổ trong mùa thi.
  • Hằng năm, vào đầu tháng 6, khi các em học sinh cả nước bước vào kỳ thi tốt nghiệp cũng là thời điểm nắng nóng nhất của mùa hè. Áp lực học tập và thi cử khiến các em mệt mỏi, biếng ăn, thiếu ngủ, đau đầu, nhức mỏi mắt, dẫn đến sức khỏe giảm sút...
  • Có thể sử dụng các thảo dược, dễ kiếm, dễ thực hiện, giúp ích cho việc chăm sóc sức khoẻ hàng ngày của sĩ tử một cách tốt hơn.
  • Theo ông Phạm Văn Tác - Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Y tế, để thay đổi thói quen của mỗi con người là rất khó khăn, cho nên chắc chắn với cán bộ y tế cũng như vậy và sẽ gây ra áp lực.
  • Cứ đến mùa thi, không ít cha mẹ lại tìm đến với các Thuốc bổ mà họ cho là có tác dụng tăng cường trí nhớ để mua về cho con em mình dùng. Vậy thực chất của các loại Thuốc này như thế nào? Chúng có thực sự đáp ứng được mong mỏi của người dùng hay không?
  • Các ông cần hiểu nguyên tắc 3 không khi giận vợ: Không mày tao, không liên quan họ hàng, không bỏ nhà đi. Còn chị em giữ hạnh phúc bằng cách làm mới bản thân, tránh nhiều lời.
  • Chế độ ăn uống phù hợp có thể làm cho con người thông minh hơn. Thiếu chất dinh dưỡng sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của não bộ khiến nó hoạt động không tốt.
  • Thời gian gần đây, các xóm trọ, khu tập thể tại nội và ngoại thành TP. Hà Nội liên tục xảy ra nhiều vụ mất cắp.
  • Không chỉ lo lắng về việc chọn ngành, chọn trường thi, học sao cho hiệu quả…, việc ăn uống mùa thi cũng gây rắc rối cho nhiều học trò năm cuối.
  • Mỗi khi con cái bước vào mùa thi, cha mẹ cũng như ngồi trên đống lửa.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY