Kinh tế xã hội hôm nay

Giành trọn 3 điểm trước West Ham, Tottenham nuôi tham vọng cuộc đua top 4

Sau khi chia điểm với Man Utd hôm 20/6, Tottenham đã có chiến thắng 2-0 trước West Ham ở vòng 31 Premier League, để có hy vọng tiếp tục cuộc đua top 4.

Trong cuộc tiếp đón west ham trên sân nhà, tottenham khát khao một chiến thắng, bằng cách tấn công ngay sau khi tiếng còi khai cuộc. đối thủ của họ cũng không ngần ngại gây ra những sóng gió cho thủ thành hugo lloris, tạo nên thế trận cực kỳ gay gấn ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu.

Với sự trở lại của tiền vệ Dele Alli sau án treo giò, HLV Jose Mourinho đã tung ra đội hình tốt nhất. 

Với một ngày thi đấu không tốt, thủ thành Lukas Fabianski suýt trở thành tội đồ, khi cản phá không tốt pha bóng đầy hiểm hóc của Son Heung-min bên cánh trái. Vào những phút cuối của hiệp 1, ngôi sao người Hàn Quốc có cú sút tung lưới thủ thành Fabianski, đáng tiếc VAR từ chối bàn thắng của Son. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0.

Bước sang hiệp 2, hai đội liên tục có những tình huống nguy hiểm về khung thành đối phương. tình huống bất ngờ xảy ra ở phút thứ 64, tiền vệ tomas soucek bên phía west ham có pha phản lưới nhà, giúp tottenham vươn lên dẫn trước với tỷ số 1-0.

Được tặng một bàn thắng, các cầu thủ tottenham càng chơi hưng phấn hơn. tới phút 82, tottenham có bàn thắng thứ 2 nhờ công của kane sau pha kiến tạo đầy khéo léo của son heung-min.

Kết thúc trận đấu với tỷ số 2-0, tottenham leo lên xếp thứ 7 trên bxh ngoại hạng anh 2019/20 với 45 điểm và kém vị trí thứ 4 của chelsea là 6 điểm. trong khi đó, west ham đứng thứ 17 khi có 27 điểm.

Thế Hiệp (Tổng Hợp)

Video: Youtube Tottenham Hotspur

Mạng Y Tế
Nguồn: Người đưa tin (https://www.nguoiduatin.vn/danh-tron-3-diem-truoc-west-ham-tottenham-nuoi-tham-vong-cuoc-dua-top-4-a479978.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY