Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Google gửi hồ sơ lên FCC xin thử nghiệm băng tần 6 GHz

Google: Xây dựng mạng lưới lớn nhất thế giới giúp phát hiện động đất

Theo đó, trong hồ sơ cũng nói rõ rằng Google muốn thử nghiệm để cung cấp kết nối băng thông rộng đáng tin cậy. Bên cạnh đó, hãng kỳ vọng việc sử dụng băng tần mới sẽ mở ra "một kế hoạch bí mật có giá trị thương mại" trong tương lai.

Dự kiến, việc thử nghiệm của Google nếu triển khai sẽ diễn ra trong 24 tháng. Hiện hãng đã xin phép để triển khai dự án tại 26 thành phố và thị trấn ở 17 tiểu bang của Mỹ.

Mặc dù Google không nói chi tiết về dự án này, tuy nhiên nhiều chuyên gia cũng cho rằng việc "cung cấp kết nối băng thông rộng đáng tin cậy" của công ty có thể nhắm đến mục tiêu dịch vụ Internet gia đình - mảng được đánh giá là có tiềm năng lớn. Hãng hiện triển khai Webpass thuộc Google Fiber, chuyên cung cấp Internet không dây cho các tòa nhà cần công suất truy cập lớn. Dự án mới có thể cũng thuộc Google Fiber.

Với băng tần 6 GHz, nếu nghiên cứu thành công thì Google cũng có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác, bởi băng tần này có khả năng kết nối mạng tốc độ cao, độ bảo mật tốt, cũng như băng thông lớn hơn các băng tần 2,4 GHz và 5 GHz hiện tại. Ngoài ra, cũng giống băng tần 5 GHz có bước sóng ngắn hơn 2,4 GHz, nhiều khả năng 6 GHz còn có phạm vi ngắn hơn nữa, giúp sóng truyền đi ít bị nhiễu hơn.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/google-gui-ho-so-len-fcc-xin-thu-nghiem-bang-tan-6-ghz-post92391.html)
Từ khóa: GoogleFCC

Chủ đề liên quan:

google

Tin cùng nội dung

  • Sau 3 ngày mất tích trên Google, kéo theo nhiều đồn đoán, trang tổng hợp Báo Mới (baomoi.com) đã trở lại hoạt động bình thường trên trang tìm kiếm nổi tiếng Google.vn.
  • Mọi từ khóa liên quan đến “Báo mới” trên trang tìm kiếm Google.vn đều không cho ra ra kết quả và đường dẫn về trang tổng hợp Báo mới như thường lệ.
  • Kỹ sư Narayan và đội TeamIndus của mình đang huy động vốn để chế tạo một tàu vũ trụ đổ bộ lên Mặt Trăng nhằm giành giải thưởng lớn của Google.
  • Boston Dynamics, công ty con của Google, ra mắt robot 4 chân với tên gọi Handle và có khả năng làm nhiều người khiếp sợ.
  • Đâu là sự khác nhau lớn nhất giữa gã khổng lồ tìm kiếm với mạng xã hội đông người dùng nhất thế giới hiện nay, theo cái nhìn của một nhân viên từng làm việc tại cả hai nơi?
  • Chuyện vợ ngoại tình anh đã nghe xầm xì từ lâu. Lúc đầu, ông bạn nhậu chỉ ỡm ờ: “Mày phải xem lại vợ mày”. Anh gạt phắt...
  • Ngày 21/4 tới, Google sẽ tung ra một bản cập nhất lớn mảng tìm kiếm trên di động của mình. Trong đó, thuật toán sẽ thay đổi để thứ tự hiển thị kết quả tìm kiếm của người dùng trên điện thoại và máy tính bảng.
  • Sử dụng Google để tìm chính xác được những thông tin bạn muốn tìm cũng cần có những thủ thuật nhỏ đấy!
  • Những thắc mắc phổ biến về T*nh d*c này chứng tỏ hai giới có nhiều quan điểm đối lập nhau.
  • Ngày nay, chúng ta rất dễ dàng tìm kiếm trên mạng, những thông tin và lời khuyên về sức khỏe, và cũng không có gì đáng ngạc nhiên, khi nhiều người mắc phải “căn bệnh” có tên là cyberchondria, thuật ngữ mô tả, khi ai đó tự nghiên cứu các triệu chứng sức khỏe của mình trên mạng, tự cho rằng tình trạng của mình rất nguy kịch, sau đó tự chẩn đoán bệnh cho mình và thường là chẩn đoán sai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY