Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Google Messages vượt mốc 1 tỷ lượt tải về trên Play Store

Cạnh tranh với Zoom, Google tuyên bố miễn phí công cụ họp trực tuyến Google Meet

Google Messages đã trở thành một ứng dụng nhắn tin thay thế phổ biến cho người dùng Android

Đây là một thành tích đáng nể. Bởi hầu hết ứng dụng Google đều được cài đặt sẵn trên điện thoại Android, nhưng Messages thì không. Các nhà sản xuất có các ứng dụng nhắn tin riêng cài trên điện thoại của họ để xử lý tin nhắn SMS và chỉ một số thiết bị cầm tay được tải sẵn ứng dụng Google Messages, bao gồm các thiết bị Pixel và Android One cũng như một số thiết bị khác.

Vì số lượng điện thoại Pixel trên thế giới không thể đạt đến 1 tỷ nên có thể nói rằng, Google Messages đã trở thành một ứng dụng nhắn tin thay thế phổ biến cho người dùng Android. Điều này có thể được quy cho giao diện gọn gàng và dễ sử dụng, được cập nhật thường xuyên với các tính năng như Dark Mode, công cụ đánh dấu tích hợp và giao diện web. Ở một số khu vực, ứng dụng hỗ trợ nhắn tin RCS không phân biệt nhà mạng.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/google-messages-vuot-moc-1-ty-luot-tai-ve-tren-play-store-post78247.html)

Chủ đề liên quan:

android google Google Messages Messages

Tin cùng nội dung

  • Mọi từ khóa liên quan đến “Báo mới” trên trang tìm kiếm Google.vn đều không cho ra ra kết quả và đường dẫn về trang tổng hợp Báo mới như thường lệ.
  • Kỹ sư Narayan và đội TeamIndus của mình đang huy động vốn để chế tạo một tàu vũ trụ đổ bộ lên Mặt Trăng nhằm giành giải thưởng lớn của Google.
  • Boston Dynamics, công ty con của Google, ra mắt robot 4 chân với tên gọi Handle và có khả năng làm nhiều người khiếp sợ.
  • Trước hết, Nhóm phát triển dự án Mạng y tế - Kết nối vì sức khỏe cộng đồng xin kính chúc quý anh chị em cùng gia đình thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc.
  • Đâu là sự khác nhau lớn nhất giữa gã khổng lồ tìm kiếm với mạng xã hội đông người dùng nhất thế giới hiện nay, theo cái nhìn của một nhân viên từng làm việc tại cả hai nơi?
  • Chuyện vợ ngoại tình anh đã nghe xầm xì từ lâu. Lúc đầu, ông bạn nhậu chỉ ỡm ờ: “Mày phải xem lại vợ mày”. Anh gạt phắt...
  • Ngày 21/4 tới, Google sẽ tung ra một bản cập nhất lớn mảng tìm kiếm trên di động của mình. Trong đó, thuật toán sẽ thay đổi để thứ tự hiển thị kết quả tìm kiếm của người dùng trên điện thoại và máy tính bảng.
  • Sử dụng Google để tìm chính xác được những thông tin bạn muốn tìm cũng cần có những thủ thuật nhỏ đấy!
  • Những thắc mắc phổ biến về T*nh d*c này chứng tỏ hai giới có nhiều quan điểm đối lập nhau.
  • Ngày nay, chúng ta rất dễ dàng tìm kiếm trên mạng, những thông tin và lời khuyên về sức khỏe, và cũng không có gì đáng ngạc nhiên, khi nhiều người mắc phải “căn bệnh” có tên là cyberchondria, thuật ngữ mô tả, khi ai đó tự nghiên cứu các triệu chứng sức khỏe của mình trên mạng, tự cho rằng tình trạng của mình rất nguy kịch, sau đó tự chẩn đoán bệnh cho mình và thường là chẩn đoán sai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY