Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Grab cắt giảm 360 nhân sự vì Covid-19, CEO Anthony Tan gửi tâm thư: Chúng tôi vô cùng xin lỗi vì những gì xảy ra hôm nay, chúng tôi nợ bạn một lời giải thích!

Trước thách thức của nền kinh tế hậu Covid-19, CEO Grab Anthony Tan cho biết đã cắt giảm 360 nhân sự, tương đương dưới 5% đội ngũ Grab. Đồng thời, tạm dừng một số dự án không cốt lõi, chỉ tập trung vào các lĩnh vực di chuyển, giao nhận, thanh toán và tài chính.

"từ thời điểm grab bắt đầu điều chỉnh "hôm nay, với trái tim nặng trĩu, tôi phải chia sẻ với các bạn rằng grab sẽ  - Ảnh 1.chúng tôi biết thông tin này sẽ làm các bạn hoang mang và lo lắng. mong các bạn hiểu rằng chúng tôi không đi đến quyết định này một cách dễ dàng chút nào. chúng tôi đã nỗ lực làm mọi điều có thể để không phải đi đến giải pháp này, nhưng cuối cùng phải chấp nhận rằng quyết định Ông cũng gửi lời cảm ơn tới những nhân viên grab bị "chúng tôi luôn  - Ảnh 2.CEO Grab cho biết siêu ứng dụng này sẽ tạm dừng một số dự án không cốt lõi, củng cố các phòng ban nhằm hoạt động hiệu quả hơn, đồng thời điều chỉnh quy mô của các team nhằm đáp ứng tốt hơn với nhu cầu kinh doanh và thích ứng tốt hơn với môi trường bên ngoài.

"chúng ta cũng tăng gấp đôi trọng tâm vào mảng dịch vụ giao nhận và điều chuyển grabbers để kịp thời đáp ứng nhu cầu giao nhận đang tăng lên nhanh chóng của người tiêu dùng. chúng ta đã giữ được nhiều vị trí nhân sự nhờ giải pháp điều chuyển nguồn lực này, và việc điều chuyển này cũng đã giúp giới hạn số lượng nhân sự bị "tôi bảo đảm với các bạn rằng sẽ không có thêm việc Cũng theo ceo grab, siêu ứng dụng này sẽ tập trung vào những mảng dịch vụ cốt lõi là di chuyển, giao nhận, thanh toán và tài chính để giải quyết thách thức và nắm bắt cơ hội trong trạng thái bình thường mới. đồng thời, mở rộng hỗ trợ cho các nếu bạn bị ảnh hưởng bởi việc "nếu bạn không nhận được thông báo trước 13h

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/grab-cat-giam-360-nhan-su-vi-covid-19-ceo-anthony-tan-gui-tam-thu-chung-toi-vo-cung-xin-loi-vi-nhung-gi-xay-ra-hom-nay-chung-toi-no-ban-mot-loi-giai-thich-20200617144544393.chn)

Tin cùng nội dung