Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Gương mặt nữ doanh nhân lọt Top 10 Thương Hiệu Mạnh Đất Việt

Người lạc quan luôn nhìn thấy thành công trong mỗi khó khăn, còn người bi quan luôn thấy rủi ro trong mỗi cơ hội.

Nguyễn Hương chia sẻ: mỗi năm lên nhận giải cầm cup cà bằng khen trên tay cảm xúc đó lại ùa về trong tôi.

Cô gái luôn lấy phương châm sống này làm bàn đạp. Cô ấy là ai???
Khi nhắc tới tập đoàn mỹ phẩm Gia Hân, không ai là không biết đến người phụ nữ nghị lực phi thường và không kém phần trẻ trung, xinh đẹp là NPP Kim Cương Pro Nguyễn Thị Hương (đến từ Hà Nam).
Trước khi đến với thành công này cô xuất thân là bà mẹ bỉm sữa 2 con, nhếch nhác, lôi thôi. Hai vợ chồng đến với nhau bằng đôi bàn tay trắng, cưới nhau sau 3 năm chỉ lãi đc 2 đứa con. Vì lo cho gia đình cô tìm mọi cách để vượt qua khó khăn. Với mong ước cơm đủ ăn áo đủ mặc, con cái được bằng bạn bằng bè, ước mơ tưởng chừng nhỏ nhoi nhưng thực sự quá xa vời với đôi vai yếu mềm ấy.



Rồi điều kỳ diệu đã đến, cũng nhờ cái bụng sổ mỡ, kèm theo những vết rạn sau khi sinh chằng chịt, ngay cả bản thân còn không dám nhìn huống chi là chồng. Mải lo toan cho vòng xoáy cơm áo gạo tiền cô bỏ bê không nghĩ cho bản thân cho đến khi nghe thấy sự than vãn từ chồng là e giờ sập sệ quá bụng thì mỡ, lại còn chạy sệ. Vết rạn thì tứ tung anh nhìn vào không còn cảm xúc nhiều như lúc trước, nghe đến đấy tim tôi như thắt lại. Nước mắt chảy ngược không nói nên lời. Thương chồng thương con, lo cho hạnh phúc gia đình nhỏ cũng một phần lớn vì bản thân, tôi đã tìm tòi cách giảm mỡ, trị thâm rạn. Hết uống Thu*c giảm mỡ, lắc vòng, dùng cả kem tan mỡ nước ngoài chị bạn giới thiệu cho nhưng đều thất bại. Và lần cuối cùng đứa bạn cùng cơ quan chỉ cho tôi đặt niềm tin lần cuối là dòng "Kem ủ tiêu mỡ Gia Hân". Với vòng bụng 98 cm không đủ tiền mua cả liệu trình nên mua lẻ từng hộp một, hết hộp đầu giảm đc 7 cm. Và kết thúc liệu trình giảm được 30 cm, đồng thời vết rạn mờ hẳn không còn nhìn thấy nữa.
Vui mừng mách cho đồng nghiệp họ đều sử dụng và giảm triệt để. Và tôi đã quyết định nhập sỉ 10 sản phẩm về giới thiệu giúp đỡ chị em bị béo bụng và kiếm thêm thu nhập cho gia đình. Sau 1 tuần hết tôi nhập tiếp 50 hộp.


Sản phẩm quá tuyệt vời lan truyền nhau quá nhanh, và sau 1 tháng tôi lên đại lý. Nghề tay trái mà lãi bỏ ra gấp đôi mức lương chính của mình. Tôi thật sự vui mừng và tâm huyết với công việc này. Ngoài giờ làm giờ chăm con tôi tranh thủ kinh doanh online, mở rộng thị trường, chiến lược đào tạo được công ty chỉ bảo sát sao kèm theo sự chịu khó ham học hỏi của bản thân. Sau 3 tháng lên tổng đại lý và sau 8 tháng kinh doanh tôi lên chức NPP khu vực phía Bắc .
Ngoài giới thiệu bán off line, bán online tôi còn đi tìm mở điểm tại các chuỗi spa lớn, hiệu Thu*c và các quầy mỹ phẩm, doanh số tăng đột biến.
Bên dưới tôi có gần 1000 chi nhánh đại lý, NPP trong nước và có cả nước ngoài,
thu nhập cao cuộc sống gia đình bớt khó khăn 3 năm tôi đã mua được đất, xây nhà, mở được 2 shop sữa + mỹ phẩm và 1 kho hàng lên tới hàng tỷ đồng.

Khi ta tìm thấy cơ hội thì thành công nối tiếp thành công như diều gặp gió, hiện tại tôi đang đứng Top 1 công ty về doanh số. Thành công này ngoài sự kiên trì, nỗ lực của bản thân, điều tôi muốn cảm ơn là gia đình, chồng và bố mẹ 2 bên luôn tạo sự quan tâm để tôi vững tin chuyên tâm vào công việc.
Điều thứ 2 tôi muốn gửi tới là big boss Đinh Thị Thu Ba, người đã sáng lập ra tập đoàn Gia Hân để tôi được làm việc và thay đổi cuộc đời .
Và điều thứ 3 tôi muốn gửi lời cảm ơn tới đồng đội của tôi, các chi nhánh, đại lý, tổng đại lý, nhà phân phối, các chủ spa, quầy Thu*c đã luôn tin tưởng và sát cánh bên tôi.
Và điều thứ 4 tôi muốn cảm tạ là khách hàng thân yêu luôn tin yêu sản phẩm.
Không chỉ là kem ủ tiêu mỡ mà kem Face Colagen và kem body colagen cũng đc rất nhiều khách hàng lựa chọn.



Điều cuối cùng tôi muốn gửi gắm tới tất cả những ai đang sống chung những khuyết điểm sau sinh, tự ti mặc cảm với thân hình của mình thì hãy thử mở lòng để đón nhận liệu trình tan mỡ Gia Hân, để có một vóc dáng thon gon tự tin trong cuộc sống
Gia Hân là sứ mệnh, sự nghiệp của tôi. Hứa sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm hiệu quả an toàn nhất.

T. Tâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/guong-mat-nu-doanh-nhan-lot-top-10-thuong-hieu-manh-dat-viet-70757.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY