Kinh tế xã hội hôm nay

Hạ cánh nơi anh vượt Goblin, phá kỷ lục lượt xem đài tvN

Hạ cánh nơi anh vượt Goblin (Yêu tinh) trở thành phim có tỷ lệ người xem cao nhất lịch sử đài tvN.

Theo Nielsen Korea, tập cuối Hạ cánh nơi anh (Crash landing on you) thu hút gần 21,7% tỷ lệ người xem (rating) toàn Hàn Quốc - cao nhất từ khi phim phát sóng. Trong những phút kịch tính, khi nam phụ qua đời và nhân vật chính Hyun Bin, Son Ye Jin tái ngộ ở Thụy Sĩ, tỷ lệ khán giả theo dõi trực tiếp có sự dao động, thời điểm cao nhất lên đến 24%.

Soompi cho biết thành tích tập 16 giúp Hạ cánh nơi anh trở thành phim có tỷ lệ người xem cao nhất lịch sử đài tvN, vượt qua loạt series ăn khách như Reply 1988 - tác phẩm được fan bình chọn một trong những phim hay nhất Hàn Quốc mọi thời, Yêu tinh hay Mr. Sunshine...

Tính riêng thủ đô Seoul (Hàn Quốc), Hạ cánh nơi anh đạt rating 23,249%, phá vỡ kỷ lục 20,5% vào năm 2017 của Yêu tinh (Gong Yoo và Kim Go Eun đóng chính).

Tối 16/2, phim chiếu tập cuối, thu hút lượng lớn người xem và bình luận trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội. Khán giả trên Naver cho rằng biên kịch Park Ji Eun giải quyết ổn thỏa các vấn đề của nhân vật mà không gây ảnh hưởng pháp chế và lệnh cấm dành cho công dân Hàn - Triều. Hàng chục nghìn người dùng Twitter, Instagram nói mối tình của cặp nhân vật chính và phụ có cái kết hợp lý nhưng để lại nhiều tiếc nuối.

Suốt thời gian người yêu hôn mê, đại úy Ri Jung Hyuk không ăn, không ngủ túc trực bên cô. Anh rơi nước mắt khi thấy Yoon Se Ri chịu nhiều thương tổn. Ngay khi Se Ri tỉnh dậy, đại úy Triều Tiên liền rời đi theo luật dẫn độ đã thỏa thuận giữa hai quốc gia - Hàn Quốc và Triều Tiên. Dù sức khỏe yếu, Yoon Se Ri vẫn cố gắng tiễn anh.

Tại biên giới, cơ quan tình báo Hàn Quốc nỗ lực kéo dài thời gian để Yoon Se Ri - Ri Jung Hyuk hàn huyên. Cả hai ôm nhau khóc, bày tỏ tình yêu và nói thấy may mắn vì gặp được nhau trong đời. Lời nhắn nhủ "Nếu chân thành chờ đợi và cầu nguyện có thể gặp lại người mình yêu" của Ri Jung Hyuk trở thành động lực để họ nhìn về phía trước. Dù sống hai nơi, đôi uyên ương Hàn - Triều nuôi dưỡng tình yêu bằng những tin nhắn yêu thương, món quà nhỏ mang nhiều hy vọng.

Trên Pann, khán giả nói cái kết này hợp lý vì cả hai có thân phận đặc biệt, không thể bỏ quốc tịch. Tuy nhiên, fan vẫn tiếc nuối vì họ không thể kết hôn, sinh con như nhiều cặp tình nhân khác.

Một năm, họ chỉ có 14 ngày bên nhau ở Thụy Sĩ, sau đó nuôi dưỡng tình yêu bằng cách sống tích cực và chờ đợi ngày gặp lại ở năm tới. Trong khi đó, nam phụ ch*t trong vòng tay cô gái anh thương, còn nữ phụ thành công sự nghiệp nhưng sống cô độc, tiếc nhớ người yêu đến cuối đời.

H.A (TH)

Mạng Y Tế
Nguồn: PhapLuatNet (https://phapluatnet.vn/xem-an-choi/ha-canh-noi-anh-vuot-goblin-pha-ky-luc-luot-xem-49488.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY