Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Hà Nội: CSGT dùng xe chuyên dụng truy bắt đối tượng trộm xe ô tô trong đêm

Bạc Liêu: Tấn công Cảnh sát giao thông khi bị kiểm tra nồng độ cồn

Đội CSGT số 9 liên tiếp lập chiến công

Theo đó, tổ công tác của Đội CSGT số 9 gồm Thiếu tá Lê Hải Hà, Trung úy Nguyễn Mạnh Tĩnh và Thượng úy Phạm Văn Đông làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, đảm bảo ATGT trên tuyến Quốc lộ 32. Khi nghe thấy tiếng tri hô thất thanh của người dân “trộm, bắt trộm ô tô”, cùng lúc đó một chiếc xe ô tô BKS 30F-322.39 lao vút từ vệ đường xuống Quốc lộ 32 và nhằm hướng huyện Đan Phượng, thị xã Sơn Tây. Nhận định đối tượng trộm cắp đang tẩu thoát, tổ công tác đã nhanh chóng dùng bộ đàm thông báo cho các chốt phía trên, đảm bảo an toàn cho người dân, đồng thời sử dụng ô tô đặc chủng đuổi theo bắt giữ.

Trên dọc đường bỏ chạy, đối tượng điều khiển xe với vận tốc rất cao. Tuy nhiên, chiếc xe đặc chủng của CSGT dần thu hẹp khoảng cách, đồng thời áp sát ép chiếc xe nghi vấn vào lề đường.

Cùng với sự hỗ trợ giúp đỡ của người dân, lực lượng CSGT đã khống chế lái xe và đưa người cùng tang vật về trụ sở Công an huyện Đan Phượng làm rõ.

Tại Công an huyện Đan Phượng, danh tính đối tượng được xác định là Vũ Đức Hiếu (SN 1984, HKTT tại phường Trung Trực, quận Ba Đình, Hà Nội).

Cũng trong đêm, anh Quán Văn Luận ở huyện Hoài Đức, Hà Nội, là chủ nhân của chiếc xe ô tô trên đã có mặt tại trụ sở Đội CSGT số 9 và Công an huyện Đan Phượng, Anh Luận cho biết buổi tối cùng ngày khi đang ngồi ăn uống với bạn bè ở khu đô thị Tân Tây Đô, có để chiếc xe trên ở vệ đường. Sau khoảng 30 phút, anh ra lấy xe thì không thấy chiếc xe đâu. Qua định vị, anh phát hiện chiếc xe ở khu vực cầu Phùng, huyện Đan Phượng nên cùng người nhà đi tìm. Khi đến nơi, thấy chiếc xe của mình và đối tượng đang ngồi trên xe thì nhanh chóng chạy đến.

Phát hiện thấy có người đến gần, Vũ Đức Hiếu tăng ga bỏ chạy và anh Luận đã tri hô. Đúng lúc này tổ công tác của Đội CSGT số 9 đi tới cùng với người dân nhanh chóng truy đuổi, bắt giữ đối tượng, thu hồi tài sản vụ án.

Trước đó, khoảng 19h ngày 16/8 tại km 20+400 QL32 tổ công tác Đội CSGT số 9 trong khi thực hiện kế hoạch KH123-KHPC08 đã tiến hành dừng xe oto tải thùng biển kiểm soát: 29H- 33412 để kiểm tra nồng độ cồn. Qua kiểm tra, lái xe không có nồng độ cồn, nhưng thái độ không tốt, không hợp tác.

Tổ công tác đã tiến hành yêu cầu lái xe mở thùng hàng để kiểm tra. Qua kiểm tra sơ bộ, trên xe có khoảng 2200 chiếc (quần, áo) mang nhãn hiệu Adidas. Lái xe tự khai có khoảng hơn 2000 chiếc và không xuất trình được giấy tờ, hóa đơn, nguồn gốc, xuất xứ của lô hàng và lái xe không xuất trình được giấy phép lái xe, giấy tờ xe. Nhận thấy lô hàng trên có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu đã được bảo hộ tại Việt Nam. Đơn vị đã bàn giao lại tang vật cùng các đối tượng cho các bên liên quan để xử lý theo đúng quy định của pháp luật

Dương Lâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/ha-noi-csgt-dung-xe-chuyen-dung-truy-bat-doi-tuong-trom-xe-o-to-trong-dem-post92343.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY