Kinh tế xã hội hôm nay

Hà Nội: Cứu cô gái trẻ gieo mình xuống sông Hồng Tu tu

MangYTe – Ngày 10/8, một cô gái trẻ tuổi đã gieo mình xuống sông Hồng, đoạn cầu Chương Dương, hướng từ Hoàn Kiếm – Long Biên. Rất may, lực lượng chức năng đã huy động đò và đưa cô gái lên bờ an toàn.

Theo các nhân chứng, vào khoảng 13h15 cùng ngày, nhiều người đang lưu thông trên cầu Chương Dương đã chứng kiến một cô gái trẻ trèo qua lan can cầu.

Mặc cho người đi đường hết sức can ngăn nhưng cô gái trẻ đã dại dột, buông tay xuống dòng nước xiết.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng CSGT đội số 5 (Phòng CSGT – Công an TP Hà Nội) đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Nhận thấy tình huống xấu, lực lượng chức năng vừa tổ chức lực lượng đứng trên lan can cầu tri hô để người dân lái đò khu vực đền Gềnh phía dưới biết, một mũi lực lượng nhanh chóng xuống bến sông hỗ trợ.

Rất may cô gái trẻ đã kịp thời được cứu và đưa về chốt giao thông an toàn.

Theo đại diện đội CSGT số 5, cô gái trẻ là T.T.T. (SN 1994, ở Hà Nội). Nguyên nhân ban đầu do T. buồn chán chuyện tình cảm nên đã nhảy cầu Tu tu.

Sau khi được khuyên can, chị T. đã đồng ý về cùng gia đình và hứa không thực hiện hành động dại dột một lần nữa.

Khánh Linh

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/ha-noi-cuu-co-gai-tre-gieo-minh-xuong-song-hong-tu-tu-20200810161115701.htm)

Tin cùng nội dung

  • Khi tuổi thọ được kéo dài, nhiều đàn ông bước vào cuộc đua tranh giành hôn phối, và cách duy nhất để làm cha là cưới phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ, tức các cô gái trẻ.
  • Chỗ kín bị phì đại nhiều năm, nhưng “e thẹn” cô gái trẻ không đi thăm khám. Đến khi bộ phận trên phình lớn, vận động khó khăn, bệnh nhân mới đi kiểm tra.
  • Đại tá Bạch Chí Điền, Trưởng Công an huyện Lương Sơn (Hòa Bình) vừa cho biết, quá trình xác minh bước đầu cơ quan chức năng xác định chủ sở hữu chiếc xe máy bị “bỏ quên” cùng hơn 1,6 tỷ đồng là một phụ nữ.
  • Lâu nay những nguồn thực phẩm từ nhiều tỉnh thành lân cận và các vùng miền xa xôi đổ về các thành phố lớn phục vụ “thượng khách”.
  • L. qua đời đột ngột để lại sự nuối tiếc, xót xa cho gia đình bạn bè và hơn 10.000 người theo dõi trên Facebook cá nhân.
  • Ngay trong phòng khách nhà tôi, con rể tôi đang làm trò đồi bại với một cô gái trẻ khoảng 17-18 tuổi. Chỉ đến khi tôi bước vào và la toáng lên, con rể tôi mới phát hiện có người về và hoảng hốt dừng lại.
  • Anh đã ly dị. Về hình thức, trông anh rất trẻ, ai mới gặp chỉ đoán anh mới 35 tuổi. Tuy vậy có một vấn đề là anh hơi yếu về “chuyện ấy” trong khi em lại là người có nhu cầu cao hơn và thường xuyên đòi hỏi. Anh nói do công việc bận nên anh hơi mệt, nhưng bọn em còn chưa cưới nhau, đáng lẽ ra cả hai đ
  • Đang trong thời gian chờ đủ tuổi để kết hôn thì xảy ra mâu thuẫn với chồng sắp cưới, thiếu nữ 17 tuổi đã nhảy cầu Hạ Hòa (Phú Thọ) Tu tu.
  • Tuần này, tình yêu công sở có thể đem lại nhiều rắc rối cho Bò Cạp, trong khi đó Nhân Mã cảm thấy mắc kẹt trong chính mối quan hệ hiện tại.
  • Không phải lúc nào bạn cũng cần đến tình yêu. Đôi lúc, hãy để trái tim được nghỉ ngơi nếu chuyện tình cảm khiến bạn quá mệt mỏi.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY