Tâm sự hôm nay

Chuyện tình cảm tuần từ 2 tới 15/3

Tuần này, tình yêu công sở có thể đem lại nhiều rắc rối cho Bò Cạp, trong khi đó Nhân Mã cảm thấy mắc kẹt trong chính mối quan hệ hiện tại.
Tuần này, tình yêu công sở có thể đem lại nhiều rắc rối cho Bò Cạp, trong khi đó Nhân Mã cảm thấy mắc kẹt trong chính mối quan hệ hiện tại.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Tuần này hứa hẹn có rất nhiều điều thú vị xảy ra với Dương Cưu. Tình yêu những tưởng đã vuột khỏi tay bạn bất ngờ quay trở lại. Thứ ba là một ngày đặc biệt với bạn và người ấy. Với Dương Cưu độc thân, bạn có thể sẽ gặp một người đặc biệt theo cách bất ngờ nhất. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa bạn và người ấy lại khó có thể tiến xa hơn. Nếu bạn đang có một tình yêu nhiều trắc trở, hãy cố gắng đấu tranh hết sức mình và chuẩn bị sẵn sàng cho những chông gai trước mắt.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bạn cần giữ cho mình thật tỉnh táo trước những tình huống nước sôi lửa bỏng, đặc biệt là đối với chuyện tình cảm. Người ấy có thể đã tiếp nhận quá khứ của bạn một cách tiêu cực, khác hoàn toàn những gì mà bạn mong đợi. Điều này làm bạn cảm thấy bất an và mất lòng tin. Liệu bạn có thể giữ im lặng trước những suy nghĩ đang sục sôi trong lòng hay không? Hãy giải quyết triệt để vấn đề hoặc là chấp nhận chịu đựng hậu quả của nó.

Song Sinh (21/5-20/6)

Trong tuần này, Song Sinh rất dễ vướng vào những tình huống xã hội rắc rối. Điều tốt nhất bạn cần làm là đừng can thiệp vào chuyện tình cảm của bạn bè và tránh xa những mối quan hệ phức tạp. Nếu không, bạn sẽ bị kéo vào những sự việc không mong muốn. Ngoài ra, trước khi nhận lời tỏ tình của một người bạn, Song Sinh cần cân nhắc cẩn thận, bạn đã có quá nhiều điều bận tâm về tình yêu và tình bạn, giờ là lúc nên để mọi thứ rõ ràng và riêng biệt.

Cự Giải (21/6-22/7)

Tuần này, Cự Giải phải trăn trở với những suy nghĩ hỗn loạn trong đầu. Những quyết định của bạn sẽ ảnh hưởng tới sự nghiệp hoặc cuộc sống sau này theo nhiều hướng khác nhau. Có lẽ người ấy đang ghen tị với những gì bạn dành cho công việc, và luôn cảm thấy không vui dù bạn đạt được khá nhiều thành tích. Họ đang cố ngăn cản bạn khỏi công việc mà ngay cả bản thân họ cũng không nhận ra điều đó. Và vì thế, bạn cảm thấy bất an, dường như chuyện tình cảm lại là vật cản trên con đường thành công của Cự Giải. Đã đến lúc bạn quan tâm tới vấn đề này và phải giải quyết nó một cách triệt để.

Sư Tử (23/7-22/8)

Có một sự phát triển bất ngờ đầy thú vị trong tình yêu của Sư Tử tuần này. Tuy nhiên, đừng để những thứ bạn nghĩ là cuộc phiêu lưu lãng mạn lại trở thành bãi chiến trường. Có vẻ như bạn đang muốn thêm gia vị vào đời sống tình cảm của mình. Điều đó chắc chắn là không có gì sai trái. Nhưng cần để ý tới cảm nhận của người ấy nữa, liệu họ có thật sự thoải mái với ý tưởng của bạn? Có thể lúc đầu họ cũng hưởng ứng chơi đùa cùng bạn, mong muốn làm cho bạn vui nhưng sau một thời gian ngắn lại có cảm giác chán nản.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Khoảng thời gian này, Xử Nữ tỏ ra rất thân mật với người ấy. Thậm chí nhiều lúc tình cảm mãnh liệt như muốn ăn tươi nuốt sống người ta vậy. Sức hút về hình thể, tình cảm của bạn vô cùng mạnh mẽ, tuy nhiên, nhiều khi lại tạo cho người kia cảm giác không thoải mái và khó tiếp nhận. Hãy kiềm chế cảm xúc của mình ở một mức vừa đủ sẽ làm cho cả hai thấy hạnh phúc hơn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Dù tình yêu của hai bạn đang rất cuồng nhiệt trong thời gian này nhưng bạn nên cẩn trọng. Dường như có vấn đề đã xảy ra giữa hai người, nhưng Thiên Bình lại cố che đậy nó bằng cách quan tâm người kia nhiều hơn. Bạn hy vọng rằng, dành nhiều tình cảm hơn thì sẽ tránh được khả năng xảy ra xung đột, nhưng đó không phải là kế sách lâu dài. Sự thay đổi đột ngột của bạn có thể làm người kia chú ý. Hãy chuẩn bị sẵn tinh thần cho bất cứ điều gì có thể xảy ra.

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Tình yêu công sở có thể sẽ đem đến rắc rối cho Bọ Cạp trong tuần này. Thậm chí, nếu bạn đang say mê với tình yêu của đồng nghiệp thì cũng khó để cho mối quan hệ phát triển một cách suôn sẻ. Ai đó có thể nói những điều sai sự thật, gây ảnh hưởng tới hai bạn. Do đó, để mọi thứ không đi quá xa, bạn phải kiểm soát được tình cảm của mình ngay thời điểm này.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tình yêu quả thật rất thú vị, bạn từng có cảm giác hạnh phúc như đang bay trên chín tầng mây. Nhưng giờ đây, bạn lại cảm thấy bị mắc kẹt trong sự quan tâm của người ấy. Hai người vẫn còn yêu nhau rất say đắm, tuy nhiên, mức độ như hiện tại lại làm Nhân Mã mệt mỏi. Bạn thấy người kia kiểm soát bạn mọi lúc mọi nơi, đôi khi bạn thấy mình như đang bị giam hãm trong chính mối quan hệ ấy. Có thể, việc tạm rời xa nhau là cách bạn nên thử.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết đang cố gắng giữ người yêu tạm thời cách xa gia đình mình. Bạn nghĩ như vậy sẽ gìn giữ được bầu không khí hòa bình. Tuy nhiên, một trong những người thân trong gia đình lại bắt đầu lên tiếng về chuyện cá nhân của bạn. Điều này khiến người ấy cảm thấy không thoải mái. Nếu bạn vừa mới hẹn hò, tuần này không phải là thời điểm tốt để ra mắt các bậc phụ huynh.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Những lời yêu thương được Bảo Bình bày tỏ một cách nhanh chóng, không hề đắn đo suy nghĩ. Bạn đột ngột tỏ tình với người ấy và tự thuyết phục bản thân rằng, đây đúng là thời điểm hoàn hảo để làm vậy. Thật không may, bạn lại hối hận ngay sau đó. Người ấy dường như không đáp lại tình cảm của bạn hoặc cách bạn tỏ tình làm người ta thấy bất ngờ và khó tiếp nhận. Hãy giữ mọi thứ thật tự nhiên, đừng cố đốt cháy giai đoạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bạn cần giữ cho tài chính của mình thật rõ ràng minh bạch với người yêu. Khi sử dụng tiền của mình trong chuyện tình cảm, bạn có thể mắc phải những sai lầm tồi tệ. Nếu người ấy bảo trợ tài chính cho cuộc sống của bạn, và bạn lại nhanh chóng chấp nhận điều đó, thì mối quan hệ của hai người sẽ có những rắc rối không thể giải quyết. Bạn không cần phải chứng mình tình yêu của mình với người khác bằng việc chu cấp tiền bạc. Nếu người ta cố gắng được bạn hỗ trợ tài chính thì bạn cần phải suy nghĩ lại một cách nghiêm túc về mối tình này.

Theo VnExpress

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-chuyen-tinh-cam-tuan-tu-2-toi-153-7759.html)

Chủ đề liên quan:

chuyện tình cảm tình cảm

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY