Tâm sự hôm nay

Nhìn đường T*m đ*o đoán biết tình yêu của bạn

Đường T*m đ*o là đường chỉ nằm vắt ngang ở vị trí tiếp giáp giữa chỗ lồi lên của ngón út với ngón giữa của bàn chân. Đường này thể hiện những vấn đề tình cảm, tình yêu, sự lãng mạn của con người.
1. Người có đường T*m đ*o rõ nét luôn biết tình yêu từ sự đồng cảm về thân phận ">đồng cảm, chia sẻ vui buồn với người khác nhưng đôi khi họ lại chưa biết cách thể hiện tình cảm của mình. Dù là nam hay nữ mà có đường t*m đ*o rõ nét thì phần lớn đều mơ mộng, hay ảo tưởng trong tình yêu ">tình yêu.

2. Đường T*m đ*o rõ nét nhưng bị đứt đoạn: Chủ nhân bề ngoài là người lạnh lùng, khó gần gũi với người khác giới nhưng một khi đã yêu ai thật lòng thì họ bất chấp tất cả để chạy theo tiếng gọi của con tim.

3. Đường T*m đ*o không rõ nét và bị đứt đoạn: Đây là người khá lãnh đạm, ít khi để cho tình cảm lấn át lý trí. Trong tình yêu đích thực">tình yêu, họ rất sáng suốt, không dễ bị ngã gục, khó có tình yêu">tình yêu sét đánh.

4. Đường T*m đ*o gồm nhiều đường nhỏ hợp lại: Đây là người thụ động trong chuyện tình cảm. Họ sẽ không tỏ tình trước hay chủ động nói những lời yêu thương, mà thường ở tâm thế chờ đợi đối phương thổ lộ. Họ là người hay xúc động và biết cách thông cảm với người khác. Họ cũng là người khá đa tình.

5. Đường T*m đ*o có hình chữ S: Chủ nhân là người có tình cảm yếu mềm, dễ bị cám dỗ trong tình yêu ">tình yêu. Họ dễ xúc động và khó có thể từ chối nếu nhận được tình cảm từ đối phương.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-nhin-duong-tam-dao-doan-biet-tinh-yeu-cua-ban-12502.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY