Tâm sự hôm nay

52 câu hỏi giúp chọn một nửa đích thực của đời bạn

Bạn đang trong một mối quan hệ nhưng cảm thấy khó khăn để quyết định tiếp tục hay dừng lại khi vấp phải rào cản. Dưới đây là những câu hỏi giúp bạn lựa chọn bằng cả trái tim và lý trí.
Mangyte- Mối quan hệ dù đẹp và lãng mạn vô cùng cũng có lúc rạn nứt và vấp phải khó khăn như khoảng cách địa lý, bất đồng quan điểm, gia đình cản cấm, tập trung cho sự nghiệp,... Có những cặp đôi đã từng yêu nhau say đắm, đã kết hôn nhiều năm nhưng vẫn có những rạn nứt không mong muốn, và người trong cuộc dùng dằng không biết nên đi hay ở cho vẹn nghĩa tình.

Từng có câu chuyện vui kể rằng: những người trẻ tuổi hỏi kinh nghiệm có một cuộc hôn nhân thủy chung son sắt của đôi vợ chồng già, người chồng điềm đạm trả lời: "Là vì thời của chúng tôi, hỏng cái gì thì sửa lại cái đó mà dùng. Còn thời nay sờn một chút là người ta thích thay cái mới."

Khi mối quan hệ gặp những vấn đề phức tạp, thậm chí đứng trên bờ vực, bạn cần phải sáng suốt để biết có nên chấm dứt mối quan hệ này để "mở một cánh cửa mới" hay làm mới tình cảm của mình và biết yêu thương, trân trọng người ấy hơn.

Có người dùng tình cảm để chọn lựa. Có người dùng lý trí để quyết định. Nhưng trong tình yêu dài lâu, hạnh phúc của cả đời bạn, hãy dùng cả lý trí và tình cảm để cân đo. Và dưới đây là những câu hỏi sẽ giúp bạn thấu hiểu tình trạng mối quan hệ của chính mình để đưa ra quyết định sáng suốt nhất.

Nếu có hơn 30 câu trả lời có kết quả tiêu cực, bạn nên dừng mối quan hệ này lại. Một nửa đích thực dành cho bạn đang ở ngoài kia. Ngay cả khi 2 bạn đã kết hôn, cũng xin đừng níu kéo bởi nó chỉ kéo dài thêm đau khổ, mệt mỏi cho cả 2 người.

Nếu có từ 20-30 câu trả lời tiêu cực, bạn nên cùng người ấy điều chỉnh lại bản thân để thấu hiểu và quan tâm đến nhau nhiều hơn. Các bạn cần thời gian để chắc chắn rằng mối tình này còn có thể tiếp tục hay không.

Nếu dưới 20 câu trả lời là tiêu cực, bạn nên "thắp lửa" lại cho tình yêu của mình. Không có một mối quan hệ nào là hoàn hảo. Cặp đôi hạnh phúc là cặp đôi biết tôn trọng và tha thứ cho nhau. Người ấy là một nửa đích thực của bạn, nên đừng vì những rào cản trước mắt mà bỏ lỡ mất tình yêu thực sự của đời mình nhé.

  1. tình yêu với nhau như thế nào?
  2. mối quan hệ riêng và vấn đề tài chính)
  3. của 2 bạn không?
  4. mối quan hệ với người ấy 1 thời gian dài, trọn đời hay cảm thấy không chắc chắn?
Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-52-cau-hoi-giup-chon-mot-nua-dich-thuc-cua-doi-ban-12505.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY