Kinh tế xã hội hôm nay

Hà Nội: Đã xác định được nguyên nhân vụ nổ khiến 3 người bị thương nặng ở cửa hàng gà rán Bonchon

MangYTe - Theo thông tin mới nhất, sức khỏe của 3 nạn nhân trong vụ nổ đã dần ổn định trở lại.

Trưa ngày 12/5, trao đổi với PV, ông Nguyễn An Tuyến (Chủ tịch UBND phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) chia sẻ, ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ nổ, các cơ quan chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ.

Kết quả giám định của cơ quan chức năng cho hay, nguyên nhân vụ nổ là do rò rỉ khí ga xuất phát từ khu bếp của nhà hàng gà rán Bonchon (địa chỉ 32 phố Cửa Nam).

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành xác định những thiệt hại do vụ nổ gây ra đối với các hộ liền kề để yêu cầu phía nhà hàng gà rán Bonchon đưa ra những giải pháp đền bù thỏa đáng.

Về sức khoẻ của 3 nạn nhân bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu, lãnh đạo phường Cửa Nam cho biết, hiện toàn bộ các nạn nhân đã dần hồi phục.

Hiện trường vụ nổ khiến 3 người thương nặng tại phố Cửa Nam (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Ảnh: BL

Liên quan đến vụ việc trên, anh Tuấn Hải, đại diện nhà hàng Salad club (có địa chỉ nằm chung căn nhà với cửa hàng gà rán Bonchon) nơi xảy ra vụ nổ cho biết, thời điểm xảy ra vụ nổ, các nhân viên của Salad club đều đang trong thời gian nghỉ nên may mắn không thiệt hại về người. Khu bếp của cả 2 nhà hàng đều gần nhau. Rất may sự việc được các cơ quan chức năng khống chế kịp thời, nếu không hậu quả không biết sẽ đi tới đâu.

Như trước đó Báo Gia đình và Xã hội đã đưa tin, vào lúc khoảng hơn 15h ngày 11/5, nhiều gia đình sinh sống tại phố Cửa Nam đã bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ nhà hàng Gà rán Bonchon số 32.

Tiếng nổ khiến toàn bộ hệ thống cửa của ngôi nhà 5 tầng này bung ra mặt đường, tầng 1 và tầng 2 cùng nhiều vật dụng trong ngôi nhà bị hư hỏng hoàn toàn. 3 người trong nhà nguy kịch, đều được người dân hỗ trợ đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Đ.Phong – B.Loan

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/ha-noi-da-xac-dinh-duoc-nguyen-nhan-vu-no-khien-3-nguoi-bi-thuong-nang-o-cua-hang-ga-ran-bonchon-20200512131515518.htm)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Chúng tôi ở nước ngoài sắp về nước tìm nhận lại người thân bị thất lạc. Làm sao để biết chính xác đó là em, cháu ruột của mình? Tại TPHCM có nơi nào nhận xét nghiệm huyết thống? Chi phí và tính bảo mật? Cảm ơn Mangyte rất nhiều. Trân trọng! (Nguyễn Quốc Bình, Cộng hòa Liên bang Đức)
  • Hạ đường huyết thường liên quan đến việc điều trị bệnh tiểu đường. Tuy nhiên, một số tình trạng bệnh khác có thể gây hạ đường huyết.
  • Dưới đây, Kênh Mạng Y Tế xin chia sẻ: Nguyên nhân Mức cholesterol cao.
  • Vô sinh là một vấn đề khá phổ biến. Cứ khoảng 5 cặp vợ chồng thì có một cặp vô sinh mà vấn đề chủ yếu nằm ở người chồng.
  • Rối loạn trầm cảm là một trong những rối loạn tâm thần phổ biến nhất tại Mỹ. Hàng năm khoảng 6.7% người Mỹ thường mắc bệnh này. Phụ nữ có khả năng bị trầm cảm hơn 70% so với nam giới trong suốt cuộc đời.
  • Luyện tập ngón tay sau khi bị thương sẽ giúp ngón tay mạnh hơn và cử động dễ dàng hơn. Tuy nhiên bạn chỉ nên bắt đầu luyện tập sau khi được bác sĩ cho phép.
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY