Kinh tế xã hội hôm nay

Hà Nội: Đang đi xe máy, người đàn ông bị tường đè gây trọng thương

MangYTe - Một người đàn ông đang di chuyển trong ngõ thì bất ngờ bị một phần của bức tường đổ sập xuống đè vào người gây trọng thương.

Theo đó, khoảng 20h tối 19/3 tại khu vực ngõ 256 xuân đỉnh (quận bắc từ liêm - hà nội) xảy ra vụ T*i n*n hi hưu. khiến một người đàn ông trọng thương.

Vào thời điểm trên, đôi vợ chồng trẻ (chưa rõ danh tính) di chuyển bằng xe máy qua khu vực phá dỡ công trình tại ngõ 256 xuân đỉnh. lúc này người vợ đang mang bầu xuống xe để chồng di chuyển qua.

Hà Nội: Đang di chuyển bằng xe máy, người đàn ông bị tường đè gây trọng thương - Ảnh 2.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: MXH.

Đúng thời điểm người chồng đi qua, bức tường đang bị phá dỡ bất ngờ đổ sập xuống khiến một lượng gạch, vữa rơi trúng khiến nạn nhân trọng thương. Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng gọi cấp cứu để đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Sáng 20/3, lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm xác nhận sự việc và cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, đơn vị đã cử cán bộ xuống ghi nhận, phối hợp đưa nạn nhân đi cấp cứu cũng như tìm hiểu nguyên nhân sự việc.

Lê Bảo

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/ha-noi-dang-di-xe-may-nguoi-dan-ong-bi-tuong-de-gay-trong-thuong-20210320121935126.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY