Kinh tế xã hội hôm nay

Hà Nội: Hãi hùng phát hiện bé trai rơi từ cửa sổ tại chung cưThe K Park

(MangYTe) - Một bé trai đang ở trong phòng ngủ tại tầng 5 chung cư The K Park bất ngờ leo ra cửa sổ và bị rơi xuống tầng 3 của tòa nhà.

Cháu bé bị rơi từ tầng 5 chung cư The K Park xuống dưới bị gãy tay.

Ngày 20/6, thông tin từ lãnh đạo ubnd phường phú la (quận hà đông, tp hà nội) cho biết, một bé trai 10 tuổi vừa bị rơi từ tầng 5 chung cư the k park xuống tầng 3.

Theo chủ tịch ubnd phường phú la, khoảng hơn 10 giờ cùng ngày, nhiều người tại chung cư the k park khu đô thị văn phú hà đông (tp hà nội) phát hiện bé trai (sn 2011) rơi từ cửa sổ phòng ngủ tầng 5 xuống dưới.

Khi phát hiện sự việc, nhiều người hô hoán tiếp cận và nhanh chóng giúp cháu bé. Ngay sau đó, gia đình đã đưa cháu bé đi cấp cứu và thông báo cho cơ quan chức năng.

Thông tin từ một số người dân khu vực, cháu bé bị rơi từ tầng 5 chung cư xuống dưới nhưng rất may khi rơi đã mắc lại tại tầng 3. Ban đầu xác định, cháu bé chỉ bị gãy tay, không nguy hiểm đến tính mạng.

Được biết, gia đình bé trai mới chuyển đến sinh sống tại chung cư này. do mới chuyển đến nên gia đình chưa kịp lắp thêm lưới an toàn tại khu vực cửa sổ bằng kính ở phòng ngủ nên dẫn tới sự việc.

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế đô thị (http://kinhtedothi.vn/ha-noi-hai-hung-phat-hien-be-trai-roi-tu-cua-so-tai-chung-cuthe-k-park-424267.html)

Tin cùng nội dung

  • Chủ tịch thành phố yêu cầu dừng việc chặt hạ thay thế cây xanh trên một số tuyến phố để rà soát, phân loại, đưa ra các tiêu chí cụ thể.
  • Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho rằng, việc thông tin không đầy đủ khiến người dân hiểu thành phố có một đề án, một chiến dịch chặt hạ hơn 6.700 cây xanh. Đây cũng hoàn toàn không phải là vụ đấu thầu, đấu đá, chặt hạ cây để kiếm chác hay có nhóm lợi ích nào trong đó.
  • Như một phép lạ kỳ diệu, bé trai 3 tuổi Adonis Ortiz ở Mỹ đã hồi phục mau chóng sau khi cấy ghép tới 5 cơ quan nội tạng.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Có rất nhiều nguyên nhân gây ra vô sinh ở nam giới, trong đó, các nguyên nhân hay gặp nhất là tinh hoàn ẩn và bất thường ở cơ quan Sinh d*c.
  • Sáng nay, khi ngang qua cửa hàng đồ lót nữ, con trai 6 tuổi của tôi nói rất hồn nhiên Sao nhìn thấy mấy cái này, chim con tự nhiên nó to lên. Ngộ quá. Chúng tôi rất lo lắng. Phải chăng cháu bị dậy thì sớm? Tôi cũng nghe nói các xét nghiệm xác định dậy thì sớm rất đắt phải không Mangyte ? Tôi nên đưa con đến đâu để khám, Mangyte ơi? (Nguyễn Minh Luận,Q.1, TPHCM)
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY