Khoa học hôm nay

Hà Nội không mưa, nhiệt độ có xu hướng tăng

(HNMO) - Nhiều ngày tới, Hà Nội không mưa, nhiệt độ có xu hướng tăng nhưng vẫn ở ngưỡng rét về đêm và sáng, nắng ấm về trưa và chiều, độ ẩm không khí ở mức thấp.

(HNMO) - Nhiều ngày tới, Hà Nội không mưa, nhiệt độ có xu hướng tăng nhưng vẫn ở ngưỡng rét về đêm và sáng, nắng ấm về trưa và chiều, độ ẩm không khí ở mức thấp.

Đài Khí tượng thủy văn khu vực Đồng bằng Bắc Bộ dự báo, đêm nay (27-2) và sáng mai, Hà Nội không mưa, gió Đông Bắc cấp 2-3; thời tiết rét, nhiệt độ thấp nhất khu vực phía Tây thành phố 11-13 độ C, khu vực phía Bắc và phía Nam 12-14 độ C, khu vực trung tâm 13-15 độ C.

Trưa và chiều mai (28-2), Hà Nội nắng hanh, thời tiết ấm áp hơn, nhiệt độ cao nhất 23-25 độ C. Đáng chú ý, độ ẩm không khí trong ngày mai tại Hà Nội phổ biến ở mức thấp, 55-65%, cảm giác hanh khô.

Từ ngày 1 đến 4-3, không khí lạnh có thể được tăng cường yếu trở lại. Do vậy, Hà Nội nhiều mây, không mưa, sương mù nhẹ rải rác và rét về đêm, sáng sớm; giảm mây, nắng ấm về trưa và chiều; nhiệt độ có xu hướng tăng so với những ngày trước đó, mức thấp nhất 14-17 độ C, cao nhất 24-27 độ C.

Những ngày sau đó, Hà Nội nhiều mây, mưa vài nơi về đêm và sáng; giảm mây, nắng về trưa và chiều, nhiệt độ tiếp tục có xu hướng tăng.

Các nơi còn lại thuộc khu vực Bắc Bộ, đêm nay và ngày mai (28-2) không mưa, sau đó nắng nhẹ.

Do ảnh hưởng đợt không khí lạnh tăng cường yếu nên từ đêm 28-2, Bắc Bộ mưa nhỏ vài nơi; thời tiết rét, vùng núi rét đậm. Từ ngày 1 đến 9-3, Bắc Bộ mưa vài nơi, thời tiết tiếp tục rét về đêm và sáng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Hà Nội Mới (http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Khoa-hoc/1056757/ha-noi-khong-mua-nhiet-do-co-xu-huong-tang)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY