Kinh tế xã hội hôm nay

Hà Nội: Va chạm với xe tải, đôi nam nữ Tu vong thương tâm

Lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ vụ T*i n*n khiến 2 người Tu vong trên QL3.

Thông tin ban đầu, vụ T*i n*n xảy ra vào hơn 11h ngày 5/7, tại Km 23+400 QL3 thuộc địa bàn huyện Sóc Sơn (Hà Nội).

Vào thời điểm trên, đã xảy ra vụ va chạm giữa xe ô tô tải mang BKS 29C- 628.01 với xe máy mang BKS 22K7-1369 do cặp vợ chồng đèo nhau.

Vụ T*i n*n nghiêm trọng đã khiến đôi nam nữ điều khiển xe máy Tu vong tại chỗ. Còn lái xe tải đã rời khỏi hiện trường.

Hiện trường vụ T*i n*n

Được biết,danh tính nạn nhân được xác định là anh L.V.B. (SN 1981) và chị L.T.C. (SN 1985), cả 2 cùng trú tại xã Văn Phú, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang. Hai nạn nhân này không phải là vợ chồng.

Ngay sau khi xảy ra vụ T*i n*n, lực lượng chức năng địa bàn có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra làm rõ.

Hiện, công an huyện Sóc Sơn đang thụ lý giải quyết.

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/ha-noi-doi-vo-chong-tu-vong-thuong-tam-thi-the-khong-con-nguyen-ven-sau-va-cham-voi-xe-tai-20210705143420311.htm)
Từ khóa: đôi vợ chồng

Chủ đề liên quan:

đôi vợ chồng

Tin cùng nội dung

  • Giữ lửa mặn nồng trong chuyện ấy là điều thực sự cần thiết với cuộc sống vợ chồng. Những bí kíp đơn giản và nho nhỏ dưới đây, sẽ phần nào mách nước cho bạn cách để giúp chuyện ân ai của 2 người trở nên hòa hợp.
  • Dù thành công hay thất bại, đa phần khi đã lên giường, các đôi uyên ương đều đưa cuộc vui đến đích. Thế nhưng, thực tế, những trường hợp dở dang, khi gối chăn phải dừng đâu đó giữa A và Z không hiếm.
  • Xét nguyên bản thì K*ch d*c không hề xấu. Hằng ngày, cách này hay cách khác, các đôi uyên ương đều đang dùng nó đều đặn.
  • Vì lý do tài chính, công việc… mà nhiều đôi vợ chồng có thời gian sống xa nhau còn nhiều hơn là ở bên cạnh nhau. Nhưng không vì thế mà tình cảm của họ bị phai nhạt đi, mà ngược lại còn nồng thắm hơn cả những đôi vợ chồng suốt ngày bên nhau.
  • Khi mục tiêu số 1 trên giường không thành, có thể người ta đành phải chấp nhận T*nh d*c “nguyện vọng 2” với những tiêu chuẩn bớt khắt khe hơn.
  • Qua ống kính của Danielle Guenther, cuộc sống gia đình không phủ màu hồng lãng mạn với đôi vợ chồng quần là áo lượt và đàn con ngoan như búp bê.
  • Ham muốn, khúc dạo đầu hoàn hảo, nhưng một số quý ông lại gặp rắc rối ở phần kết thúc bởi không thể xuất tinh.
  • Mấy ai biết được, chồng đẹp để ngắm sướng đấy, nhưng nhiều lúc cũng thật lắm nhiêu khê!
  • Những cặp vợ chồng cùng sẻ chia tình yêu của họ hàng chục năm sau bao biến thiên và thử thách của cuộc sống hôn nhân.
  • Cứ mỗi lần có chuyện gì giận dỗi, nhiều bà vợ lại bắt chồng ra ghế ngủ. Giữa trời mùa hè nóng bức như thế này, nằm phòng khách vừa không có điều hòa, lại bị đàn muỗi vo ve chực “làm thịt”, các anh chồng chỉ còn biết than thân trách phận vì đã trót làm vợ giận.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY