Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hai chị em cô giúp việc xinh đẹp và màn đơm hoa cả cụm của chồng

Cô nghĩ chắc việc duy trì hôn nhân của vợ chồng cháu khó có thể tiếp tục được, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Về nhà sớm và câu chuyện nghe lén giữa chồng và osin trẻ khiến vợ ch*t lặng.

Cô nghĩ chắc việc duy trì hôn nhân của vợ chồng cháu khó có thể tiếp tục được, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện . Bởi cách sống sa đoạ, quan hệ bừa bãi một lúc với nhiều người phụ nữ của chồng cháu không dễ gì thuyết phục hay khuyên răn, níu kéo được đâu cháu ạ.

Chi bằng bây giờ cháu nên tính đến giải pháp chia tay chồng để ổn định cuộc sống mà nuôi con. Cháu còn trẻ, có công việc làm cho thu nhập tốt, nhất định sau khi li hôn cháu không gặp khó khăn về kinh tế đâu. Vả lại bên cạnh cháu còn có bố mẹ, người thân nữa mà cháu.

Đó là ý kiến của riêng cô với việc rất tế nhị xảy ra trong gia đình cháu, còn nếu bản thân cháu vẫn còn muốn giữ chồng cho mình, giữ cha cho các con thì cháu cứ mạnh dạn đấu tranh để dành quyền lợi cho cháu và các con.

Cháu hãy khuyên nhủ, phân tích phải trái cho chồng hiểu, làm sao để chồng biết được tình cảm của cháu và các con dành cho anh ấy, và cháu sẵn sàng tha thứ nếu chồng thực tâm biết lỗi và hối hận với việc làm sai trái của mình. Hi vọng rằng một người phụ nữ có hiểu biết như cháu sẽ sáng suốt lựa chọn giải pháp tốt nhất cho tổ ấm của mình.

Chúc cháu khoẻ, có đủ nghị lực để giải quyết êm thấm chuyện gia đình riêng của cháu.

Vợ điếng người phát hiện cả hai chị em cô giúp việc đều trở thành 'mồi ngon' của chồng

Theo tôi chuyện chồng chị ngang nhiên qua mặt chị để mèo mả gà đồng ngay trong nhà, rồi không dừng lại ở đó mà còn ẵm nốt cô em trẻ trung, xinh đẹp của cô giúp việc cho đủ bộ thì lỗi có phần của chị đấy.

'Đại thiếu gia' tiêu tiền như rác, có biệt thự xe hơi và chiêu lừa tình không thể ngờ

ốt ruột tôi báo nghỉ phép ở công ty để bay vào tìm gặp người tình. Tôi ch*t sững khi ngôi biệt thự sang trọng mà anh tiếp tôi lần đầu tiên gặp gỡ chỉ là địa điểm anh thuê có mấy tiếng để lừa bịp tôi...

Vợ choáng váng trước 'tác phẩm' để đời của chồng và cô nhân viên quán cà phê võng

Nếu đó là "tác phẩm" của chồng chị thì vợ chồng chị nên bàn bạc với nhau, thống nhất quan điểm để có phương án giải quyết thoả đáng cho cô gái nọ. Trước mắt là chu cấp kinh tế để cô ấy bồi dưỡng sức khoẻ, sinh nở vuông tròn rồi hãy tính đến việc nhận cháu bé về nuôi hay tiếp tục cấp dưỡng để cô gái tự nuôi dạy con mình.

'Tình địch' ở ngay sát vách khiến vợ trẻ bàng hoàng không tin nổi mắt mình

Rồi sau đó chị nên đến thẳng nhà cô hàng xóm độc thân kia để làm rõ chuyện và cảnh báo cô ta phải chấm dứt chuyện ngoài luồng này với chồng chị, nếu không chị sẽ có cách để cô ta không còn mặt mũi nào nữa để sống ở trong làng này nữa.

Bi kịch khi chồng 'dở chứng' mèo mả gà đồng với cô hàng xóm độc thân

vợ chồng em mới xây dựng hạnh phúc chưa lâu, em lại đang nuôi con mọn mà nay chồng em đã dở chứng mèo mả, gà đồng với cô hàng xóm độc thân thì đúng là bi kịch em ạ.

Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/hai-chi-em-co-giup-viec-xinh-dep-va-man-dom-hoa-ca-cum-cua-chong-1695006.tpo)

Chủ đề liên quan:

chồng giúp việc ngoại tình

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY