Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Hải Phòng: Dùng khung ảnh đập vào đầu Phó Chủ tịch phường ngay tại trụ sở

Khoác quần áo công an đặt mua trên mạng rồi giả danh đi chạy án

Theo đó, ngày 18/7, lãnh đạo phường Bàng La đã xác nhận sự việc trên với báo chí: Vào khoảng 9h ngày 14/7, ông Hoàng Đình Ba (SN 1954) cầm theo khung ảnh của anh trai là liệt sỹ đến phòng tiếp dân Bộ phận một cửa UBND phường Bàng La đề nghị cho gặp lãnh đạo UBND phường.

Lý do ông Ba đến UBND phường là vào ngày 10/7, UBND phường Bàng La đã tự ý giải tỏa, san lấp, phá hoại cây cối, hoa màu lấn sang phần đất của mẹ đẻ ông là bà Nguyễn Thị Xìa (đã ch*t), thuộc TDP Bàng Trung, phường Bàng La. Phần đất đang được chị dâu ông là bà Cao Thị Chuộn quản lý, sử dụng.

Ngày 14/7, bà Chuộn cho ông Ba biết, UBND phường có thông báo hẹn trước 9h cùng ngày mời gia đình đến trụ sở UBND phường để giải quyết.

Khi đến UBND phường, ông Ba được thông báo lãnh đạo phường đang dự hội nghị nhưng Ba xông thẳng lên hội trường tầng 2 UBND phường và to tiếng lăng mạ lãnh đạo phường. Sau đó, ông Ba được lực lượng CAP đưa xuống tầng 1 trụ sở UBND phường.

Lúc này, ông Trần Quang Điệp - Phó Chủ tịch UBND phường đang dự hội nghị đã xuống gặp và phân tích nhưng ông Ba đứng ở sân tiếp tục to tiếng và giơ khung ảnh đập vào đầu ông Điệp khiến ông này bị thương.  Ngay sau đó, lực lượng Công an đã kịp thời ngăn chặn, đưa ông Ba về trụ sở để làm rõ vụ việc.

Gia đình có đơn trình bày: Ông Ba có biểu hiện tâm thần và đang uống Thu*c điều trị tâm thần tại nhà.

Quốc Trần

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/hai-phong-dung-khung-anh-dap-vao-dau-pho-chu-tich-phuong-ngay-tai-tru-so-post86932.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY