Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hàng loạt cặp đôi bị khui chuyện hẹn hò trong vòng 1 tháng: Ai cũng nên duyên hết rồi, trừ tôi!

Ở thời điểm hiện tại, chắc chắn không ai vững tay chèo hơn fan của những cặp đôi này rồi.

Chẳng nhớ năm nay cặp nào mở bát nhưng đường tình duyên của hội trai xinh gái đẹp đình đám dạo này phất hơn hẳn. Bằng chứng là dù chẳng chẳng phải Valentine mà chỉ trong vòng 1 tháng đổ lại đây, đi đến đâu cũng thấy tin hẹn hò, nhìn đâu cũng thấy dấu vết của thần Cupid.

Có điều được ăn "cẩu lương" nhiều nhất và cũng ấm ức nhất chính là hội FA, chẳng biết bao giờ mới đến lượt. Thôi thì trong lúc chờ hạnh phúc của đời mình, hóng tạm hạnh phúc của những cặp đôi mới mẻ này đi để lấy chút "vía" không?

Với "phản ứng hoá học" trên phim siêu tốt, Quỳnh Kool và Thanh Sơn được dân tình cực kì mong mỏi phim giả tình thật. Thế nhưng theo một nguồn tin thân cận, cô nàng đang hẹn hò với Hoàng Tôn.

Hàng loạt cặp đôi bị khui chuyện hẹn hò trong vòng 1 tháng: Ai cũng nên duyên hết rồi, trừ tôi! - Ảnh 1.


Trước đó, Quỳnh Kool nhiều lần "khoe khéo" người yêu trên mạng xã hội khi tụ tập cùng nhóm bạn hoặc gọi Hoàng Tôn là "anh em cây khế". Hiện tại, dù gái xinh chỉ tập trung đăng ảnh cùng "anh thầy" nhưng nếu theo dõi cô nàng, thỉnh thoảng người ta cũng bắt gặp Hoàng Tôn trên phần story.

Hàng loạt cặp đôi bị khui chuyện hẹn hò trong vòng 1 tháng: Ai cũng nên duyên hết rồi, trừ tôi! - Ảnh 3.


Sau lùm xùm bị tố nói dối tại Người ấy là ai, cuối cùng Vũ Ngọc Anh cũng công khai bạn gái nhân dịp kỉ niệm 200 ngày yêu. Cụ thể, rich kid Hà thành viết: "Nothing's gonna change. Distance means nothing to me" (Tạm dịch: Không có gì thay đổi cả, khoảng cách chưa bao giờ là điều anh lo lắng).

Hàng loạt cặp đôi bị khui chuyện hẹn hò trong vòng 1 tháng: Ai cũng nên duyên hết rồi, trừ tôi! - Ảnh 5.


Cùng lúc đó, gái xinh phố cổ cũng tâm tình: "200 ngày. Hy vọng anh sẽ luôn tốt với em như thế, luôn đặt em ở vị trí đầu tiên, luôn yêu em, chiều em". Dù cô nàng che khéo mặt bạn trai nhưng không phải đồn đoán vì ai cũng biết đó là ai.

Hàng loạt cặp đôi bị khui chuyện hẹn hò trong vòng 1 tháng: Ai cũng nên duyên hết rồi, trừ tôi! - Ảnh 7.


Đương nhiên, kể từ sau khi công khai, cặp đôi cũng chịu khó bày tỏ tình cảm với nhau hơn, không còn e ngại như trước đây nữa.

Hàng loạt cặp đôi bị khui chuyện hẹn hò trong vòng 1 tháng: Ai cũng nên duyên hết rồi, trừ tôi! - Ảnh 9.


Cũng gặp sóng gió sau Người ấy là ai là Tống Đông Khuê, anh chàng bị tố có bạn gái nhưng vẫn đi show hẹn hò. Không lâu sau khi lên tiếng giải thích chuyện quay lại với bạn gái cũ Thảo Nhi Đoàn, cặp đôi đã công khai ảnh ăn tối lãng mạn.

Hàng loạt cặp đôi bị khui chuyện hẹn hò trong vòng 1 tháng: Ai cũng nên duyên hết rồi, trừ tôi! - Ảnh 11.


Trước đó, Thảo Nhi Đoàn cũng đăng ảnh tình tứ bên bạn trai kèm lời ngọt ngào: "I miss you!" (Em nhớ anh!). Ngược lại, Tống Đông Khuê đã bắt kịp xu hướng theo dõi duy nhất người thương trên Instagram để chứng minh tình cảm.


Gây bất ngờ nhất trong danh sách này chắc chắn phải kể đến Châu Bùi và Binz. Hai nhân vật tưởng như không liên quan thế mà lại âm thầm hẹn hò lúc nào không hay. Ngay sau khi thông tin gây xôn xao dư luận, Binz đã theo dõi duy nhất Châu trên Instagram như một lời khẳng định.

Hàng loạt cặp đôi bị khui chuyện hẹn hò trong vòng 1 tháng: Ai cũng nên duyên hết rồi, trừ tôi! - Ảnh 15.


Từ đó đến nay, cặp đôi cũng bị soi ra nhiều bằng chứng đang mặn nồng yêu đương như :mặc áo đôi, Binz từng chụp hình cùng Tuyết - cún cưng mới của Châu Bùi hay thường xuyên gây thích thú với màn kẻ hô người hứng trên trang cá nhân.


Một chiếc thuyền lặng lẽ nhưng mạnh mẽ khác là cầu thủ điển trai của CLB Hà Nội - Mạch Ngọc Hà và hot girl võ thuật Nguyễn Lê Thảo Uyên. Vào khoảng cuối tháng 6 vừa qua, cặp đôi được phát hiện đang hẹn hò khi gái xinh có mặt trên khán đài cổ vũ CLB Hà Nội.


Quay lại để ý mới thấy, cả hai đã thường xuyên xuất hiện trên trang cá nhân của nhau, dù kẻ Nam người Bắc nhưng mỗi khi có cơ hội là lại check-in cùng. Đặc biệt mới đây khi cảm ơn Thảo Uyên vì được cô nàng tặng quà, Mạch Ngọc Hà đã viết "girlfriend" như để khẳng định mối quan hệ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/hang-loat-cap-doi-bi-khui-chuyen-hen-ho-trong-vong-1-thang-ai-cung-nen-duyen-het-roi-tru-toi-20200726232525705.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY