Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Hành động thường xuyên của Barron Trump khi đi cùng bố mẹ

Mỗi lần xuất hiện bên cạnh bố mẹ, quý tử nhà Trump hầu như đều cúi đầu, nhìn xuống để tránh ống kính máy ảnh và ánh mắt của người hâm mộ.

Nóng: Lần đầu chính thức phát biểu sau khi ông Biden được dự đoán trúng cử, ông Trump đã nói gì?

Hành động thường xuyên của Barron Trump khi đi cùng bố mẹ - Ảnh 2.

Con trai út của Tổng thống Mỹ đương nhiệm Donald Trump với cựu siêu mẫu Melania, Barron Trump, sinh ngày 20/3/2006. Tuy sớm nổi tiếng nhưng Barron sống khép kín và hay ngượng ngùng.

Hành động thường xuyên của Barron Trump khi đi cùng bố mẹ - Ảnh 3.

Khi donald trump nhậm chức tổng thống, barron mới 10 tuổi và phải thường xuyên mặc vest xuất hiện trong các sự kiện quan trọng. mặc dù vậy, cậu bé ít khi cười và nhiều lần tỏ ra bối rối khi thấy hàng trăm ống kính đổ dồn vào mình.

Hành động thường xuyên của Barron Trump khi đi cùng bố mẹ - Ảnh 4.

Barron được cho là thích khoảng thời gian riêng tư và có thể chơi một mình nhiều giờ. mỗi lần đi cùng bố mẹ, cậu đều chủ động đứng tách ra.

Hành động thường xuyên của Barron Trump khi đi cùng bố mẹ - Ảnh 5.

Nụ cười buồn của cậu út nhà Trump trong một buổi lễ xá tội gà tây ở Nhà Trắng.

Hành động thường xuyên của Barron Trump khi đi cùng bố mẹ - Ảnh 6.

Theo chuyên gia ngôn ngữ cơ thể và nhà tâm lý học Bruce Durham, ông Trump là người luôn tập trung vào bản thân, muốn hướng tất cả sự chú ý của ống kính vào mình. Vì vậy, những khoảnh khắc con trai trầm tư, cúi đầu thường bị vị tổng thổng 74 tuổi 'bỏ qua'.

Hành động thường xuyên của Barron Trump khi đi cùng bố mẹ - Ảnh 7.

Khi mới 12 tuổi, Barron đã cao gần bằng bố và cao hơn mẹ nhưng cậu bé vẫn còn vẻ non nớt, thiếu tự tin.

Hành động thường xuyên của Barron Trump khi đi cùng bố mẹ - Ảnh 8.

Barron năm 14 tuổi cao lớn hơn cả ông Trump nhưng những khoảnh khắc đệ nhất thiếu gia nước Mỹ cúi đầu, 'mặt buồn' vẫn không giảm bớt.

Hành động thường xuyên của Barron Trump khi đi cùng bố mẹ - Ảnh 9.

Trong khi ông Trump mải vẫy tay với các nhiếp ảnh gia, vợ và con của ông dường như chỉ làm nền cho hình ảnh vị tổng thống thứ 45 của nước Mỹ.

Hành động thường xuyên của Barron Trump khi đi cùng bố mẹ - Ảnh 10.

Dù đường đi bằng phẳng, không có chướng ngại vật nhưng con trai duy nhất của cựu siêu mẫu Melania vẫn chăm chăm cúi đầu, lầm lũi đi phía sau bố.

Hành động thường xuyên của Barron Trump khi đi cùng bố mẹ - Ảnh 11.

Tháng trước, barron nhiễm covid-19 sau khi bố mẹ cậu cũng mắc bệnh. khi đó, ông trump tuyên bố cậu con trai của mình khỏi bệnh chỉ sau 15 phút .

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/hanh-dong-thuong-xuyen-cua-barron-trump-khi-di-cung-bo-me-20201114150310174.htm)

Tin cùng nội dung

  • Hãy nhận đi: Bạn cũng mắc phải những lỗi này. Thực ra đó là chuyện thường tình, vì nhiều người khác cũng vậy. Nhưng nếu muốn cải thiện thực sự mối quan hệ giữa bạn với bọn trẻ, đã đến lúc bạn phải thay đổi.
  • Đừng bao giờ đợi đến một ngày nào đó rồi mới bộc lộ tấm lòng của mình, bởi có những chuyện nếu không làm hàng ngày, không làm từ bây giờ thì sẽ là quá muộn với chính bố mẹ chúng ta!
  • Có thể phụ huynh không ngờ rằng chính cách cư xử hết sức sai lầm của mình đang gián tiếp làm trẻ trở nên xấu tính và khó dạy bảo hơn.
  • Tương lai sẽ có những em bé được sinh ra từ một cha hai mẹ. Đây là kỹ thuật mới sử dụng ADN của 3 người trưởng thành.
  • Bạn muốn ngăn chặn những dấu hiệu của tình trạng suy giảm trí nhớ do tuổi già? Hãy nhấc máy điện thoại và gọi đến cho ai đó để nói chuyện, hoặc tìm người trò chuyện thường xuyên với mình. Đó chính là vũ khí hiệu quả giúp bạn chống lại sự lão hóa và suy giảm trí nhớ.
  • Chứng đi tiểu thường xuyên có thể xảy ra ban ngày cũng như ban đêm (tiểu đêm), rất phổ biến ở người lớn tuổi và phụ nữ. Nguyên nhân nào gây ra chứng này, làm sao để khắc phục?
  • Ráy tai có tác dụng như một lớp màng chắn phòng ngừa nguy cơ tấn công của côn trùng, nước, bụi bẩn, vi khuẩn…
  • Tôi năm nay đã 70 tuổi, đi tiểu thường xuyên, cứ khoảng 2 giờ là có nhu cầu đi tiểu, không nhịn được.
  • Sự nhút nhát về lâu dài có thể tước đi nhiều cơ hội trong cuộc sống của trẻ. Trẻ rụt rè có nguy cơ trở thành những người lớn nhút nhát nếu không được khắc phục sớm. Bố mẹ hoàn toàn có thể giúp trẻ điều chỉnh và vượt qua tính nhút nhát. Còn nếu sự nhút nhát của trẻ kéo dài và trầm trọng sẽ phải cần đến sự hỗ trợ của các chuyên gia tâm lý.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY