Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Hé lộ loạt tình tiết gây sốc về gia đình nữ idol quá cố Goo Hara

Vụ mẹ Jack bức xúc liên quan vấn đề bản quyền, K-ICM khẳng định có xin phép đầy đủ

Hôm qua, chương trình "Spotlight" của đài JTBC đã lên sóng, hé lộ hàng loạt tình tiết xung quanh gia đình Goo Hara, từ chuyện quá khứ cho đến vụ kiện ở thời điểm hiện tại.

Gây sốc nhất là chi tiết bố của nữ idol tố mẹ cô ngoại tình, bỏ rơi con cái.

Bố của Goo Hara cho biết, mẹ cô đã bỏ đi khi hai con mới chỉ 9 và 11 tuổi, không liên lạc và từ bỏ trách nhiệm nuôi dạy con cái. Ban đầu ông không định ly hôn với vợ. Nhưng mẹ của nữ idol liên tiếp ngoại tình với nhiều người đàn ông và gây rắc rối cho gia đình.

"Ngay cả trong quá trình ly hôn, bà ấy cũng chưa từng một lần đến thăm hai đứa trẻ. Khi thẩm phán hỏi bà ấy có muốn từ bỏ quyền cha mẹ không, bà ấy đưa ra câu trả lời "có" nhanh chóng trong chớp mắt. Vậy thì tôi sẽ đảm nhận, tôi sẽ nuôi dạy hai đứa con. Sau đó, chúng tôi rời khỏi tòa án và đi hai con đường riêng" - bố Goo Hara tiết lộ.

Thế nhưng, mẹ của Goo Hara - bà Song đã phản pháo lại lời cáo buộc này. Theo mẹ của nữ idol quá cố, bà đã phải bỏ nhà đi khi bị chồng cũ dọa giết: "Ông ta nói tôi bỏ đi vì ngoại tình, điều đó không đúng, ông ta đã lấy một con dao làm bếp và đe dọa sẽ giết tôi. Lúc đó, tôi không thể đến thăm các con được. Tôi hỏi thăm chúng qua người dì. Ngay cả bây giờ, tôi vẫn vô cùng hoảng loạn, run rẩy khi nghĩ về quãng thời gian đó".

Trong khi đó, những dòng nhật ký đẫm nước mắt của Goo Hara đã viết về những điều làm tổn thương cô trong quá khứ, tiết lộ mẹ đã từng đem cô theo khi đi ngoại tình, lúc đó cô mới là một đứa trẻ.

Goo Ho In, anh trai của Hara, cũng phản pháo lại những lời biện minh của mẹ ruột. Anh cho biết, vì bố anh đã lang bạt khắp nơi để kiếm tiền nuôi con, hai anh em ở nhà họ hàng, nên nếu muốn thì mẹ có thể gặp mặt rất dễ dàng, chứ không phải như lời bà là vì sợ chồng cũ mà không dám gặp con.

Câu chuyện không có tiền để gặp con cũng không thuyết phục. Anh trai Goo Hara tiết lộ khi đến Seoul, nữ idol đã phát hiện ra mẹ sống rất gần mình, chỉ cách 10 phút lái xe. Dù sớm bỏ rơi con, không gặp mặt, nhưng bà lại đi khoe khoang khắp nơi khi Goo Hara nổi tiếng.

DL

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/he-lo-loat-tinh-tiet-gay-soc-ve-gia-dinh-nu-idol-qua-co-goo-hara-post87786.html)

Chủ đề liên quan:

Goo Hara ngoại tình

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY