Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Hết các loại sâu, HHen Niê tiếp tục chia sẻ món tép sống nhảy tanh tách mà không phải ai cũng dám thử

Mới đây, HHen Niê lại tiếp tục giới thiệu một món ăn còn khá mới lạ với mọi người là tép nhảy: những con tép vẫn còn tươi sống và nhảy tanh tách trong bát.

Nếu có hỏi rằng, trong showbiz ai là người từng thử nhiều món ăn độc đáo nhất thì không thể không nhắc đến H'Hen Niê rồi! Sinh ra và lớn lên ở Đắk Lắc, cô nàng sớm đã được tiếp xúc và ăn rất nhiều món ăn lạ lẫm so với nhiều người. Từ vô vàn món rau rừng, các món ăn được chế biến theo cách rất lạ cho đến các món ăn đặc sản từ... sâu, dế cũng đều từng được H'Hen Niê chia sẻ.

Đặc biệt, mới đây, H'Hen Niê lại tiếp tục giới thiệu một món ăn mới cũng rất thú vị. Đặc biệt, với món ăn này, nguyên liệu chính là những con tép vẫn còn tươi sống và vẫn đang nhảy tanh tách trong bát.

Hết các loại sâu, H'Hen Niê tiếp tục chia sẻ món tép sống nhảy tanh tách mà không phải ai cũng dám thử

Món tép nhảy này thật ra là một đặc sản khá nổi tiếng của Thái Lan có tên là Gong Ten. Nguyên liệu chính của món này gồm những con tép nhỏ xíu còn sống kèm theo một ít rau thơm và vài gia vị phổ biến như ớt, muối... trộn thành gỏi. Món tép nhảy mà H'Hen Niê đã có một chút biến tấu với rau mầm và lạc (đậu phộng).

Hết các loại sâu, HHen Niê tiếp tục chia sẻ món tép sống nhảy tanh tách mà không phải ai cũng dám thử - Ảnh 4.

Các nguyên liệu chính để làm món tép nhảy Gong Ten của Thái Lan.

Hết các loại sâu, HHen Niê tiếp tục chia sẻ món tép sống nhảy tanh tách mà không phải ai cũng dám thử - Ảnh 5.

Món Gong Ten - một đặc sản khá nổi tiếng của xứ sở Chùa Vàng.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/het-cac-loai-sau-hhen-nie-tiep-tuc-chia-se-mon-tep-song-nhay-tanh-tach-ma-khong-phai-ai-cung-dam-thu-20200723165253684.chn)
Từ khóa:

Chủ đề liên quan:

gong ten Hen Niê món ăn lạ tép nhảy

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY