Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

HHen Niê lần đầu hóa thân thành đả nữ trong dự án hành động triệu đô 578

Khán giả Việt Nam sẽ lần đầu tiên thấy Hoa hậu HHen Niê xuất hiện trên màn ảnh rộng với một vai trò hoàn toàn mới.

Tháng 1/2020, H’Hen Niê khiến người hâm mộ tò mò khi úp mở trên trang facebook cá nhân về việc sẽ thử sức trong lĩnh vực điện ảnh. Không để cộng đồng mạng phải chờ lâu, mới đây, êkip sản xuất của bộ phim điện ảnh đã chính thức xác nhận việc H’Hen Niê sẽ tham gia dự án phim này trong một vai

Vốn nổi tiếng với hình ảnh của một hoa hậu thân thiện, gần gũi, nói không với scandal, H’Hen Niê trong lần đầu chạm ngõ điện ảnh lại thử sức bằng một vai diễn nặng ký với nhiều pha H’Hen Niê đang trong quá trình đọc kịch bản, tập luyện cho việc ghi hình.

“578” không phải là Dù H’Hen Niê chưa có kinh nghiệm diễn xuất và nhiều người vẫn còn quan niệm về việc các nhà sản xuất, đạo diễn hay mời hoa hậu người mẫu đóng phim để tang sức hút biến họ thành những bình hoa di động, nhưng đạo diễn Lương Đình Dũng rất tin vào lựa chọn của mình. Đạo diễn Đạo diễn tiết lộ, bộ phim được casting khi H’Hen Niê chưa đạt giải nên hoàn toàn không định vay mượn danh tiếng của cô cho . Tuy nhiên, trong suốt quá trình cô gái Tây Nguyên mộc mạc dân dã bước chân trần lên đỉnh vinh quang, anh đã nhận thấy H’Hen Niê ngày càng bộc lộ tố chất phù hợp với vai diễn của mình.

Bộ phim với kinh phí triệu đô đang trong quá trình thực hiện.

là dự án phim . Chia sẻ về điều này, Lương Đình Dũng cho biết:

Phim sẽ được bấm máy vào cuối tháng 5/2019, bối cảnh quay trải dài Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Mộc Châu, Hoà Bình, Tràng An, Ninh Bình, Hải Phòng với kinh phí dự kiến triệu đô. Phim dự kiến ra rạp trong năm 2020.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/giai-tri/h-hen-nie-se-lan-dau-hoa-than-thanh-da-nu-trong-du-an-hanh-dong-578-6899823.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY