Chuyện lạ hôm nay

Vật thể giống khoang phi thuyền gắn dù khiến dân Mỹ bối rối

Một vật thể lạ có hình dáng giống khoang phi thuyền vũ trụ được phát hiện ở cánh đồng hoang bên đường cao tốc đông người qua lại, khiến nhiều lái xe và cảnh sát bối rối.
Một số người đi qua đường cao tốc liên bang 10 ở Casa Grande, Arizona, phát hiện một vật thể kỳ lạ gắn dù trên cánh đồng hoang và thông báo với cảnh sát, Sun hôm qua đưa tin.

Vật thể này có hình dáng rất giống một khoang đổ bộ của các phi hành gia, phía trên gắn một chiếc dù màu xanh, cùng với dòng chữ "Nước Mỹ và Đại úy J. Millard" cùng với hình cờ Mỹ vẽ ở một bên.

Cảnh sát Mỹ và những người chứng kiến ban đầu rất bối rối khi NASA khẳng định họ không có bất cứ khoang đổ bộ nào ở khu vực trên.

Tuy nhiên, sau khi xem xét kỹ, họ phát hiện ra rằng phi thuyền">khoang phi thuyền này thực chất là một thùng trộn bê tông được biến thành tác phẩm nghệ thuật, theo Fox 10.

Jack Millard, nghệ sĩ cho ra đời tác phẩm, chia sẻ anh trông thấy thùng trộn bê tông bỏ không nằm giữa cánh đồng khi lái xe ngang qua khu vực và nghĩ nó trông giống khoang đổ bộ các phi hành gia sử dụng trong nhiệm vụ bay lên vũ trụ nên đã bắt tay vào việc biến nó thành một "khoang đổ bộ" từ thứ 5 tuần trước.

Có mặt tại hiện trường, Millard giải thích với các lái xe và cảnh sát về dự án nghệ thuật. "Tôi không kỳ vọng gì. Nếu nó có thể thu hút sự chú ý của họ trong một khoảnh khắc, điều đó thật tuyệt vời", Millard nói.

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (http://vnexpress.net/tin-tuc/khoa-hoc/vat-the-giong-khoang-phi-thuyen-gan-du-khien-dan-my-boi-roi-3538395.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY