Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hí hửng bảo nữ sinh 13 tuổi gửi ảnh mát mẻ cho mình, thầy giáo bất ngờ bởi 1 cú twist

Đây cũng là một lời cảnh báo chung cho những kẻ có suy nghĩ bệnh hoạn, lệch lạc.

Mới đây, vụ việc một thầy giáo tại Sydney, Australia có những hành vi không đứng đắn với nữ sinh được công bố đã khiến nhiều người cảm thấy phẫn nộ, và hơn hết là lo lắng cho các con em mình, khi chúng có thể phải đối mặt với sự nguy hiểm ngay từ trong trường học.

Cụ thể, thầy giáo Alex Simpson, 39 tuổi là một giáo viên tiếng Anh tại Trinity Grammar ở thành phố Sydney. Hôm Thứ Năm 27/8 vừa qua, thầy Alex đã bị bắt quả tang đang nhắn những dòng tin nhắn nhạy cảm cho một nữ sinh 13 tuổi, yêu cầu cô bé gửi cho mình những bức ảnh khỏa thân.

Đáng lên án hơn, hành động của thầy Alex diễn ra ngay khi đang làm việc ở trường học.

Thầy giáo Alex Simpson, 39 tuổi, đã từng là giáo viên tiếng Anh tại trường Trinity Grammar ở Sydney, Australia.

Ông Alex cũng thừa nhận mình đã gửi những bức hình hở hang cho nữ sinh nói trên.

Được biết, Alex là người đã có gia đình, nhưng lại có suy nghĩ lệch lạc, bệnh hoạn. Và với việc trao đổi tin nhắn, Alex nghĩ những gì mình làm sẽ không bị phát giác.

Tuy nhiên, có một điều mà thầy giáo này không ngờ tới, đó là cô nữ sinh 13 tuổi kia thực chất lại là một nữ cảnh sát hoạt động ngầm để giăng bẫy những kẻ chuyên "săn tìm" con mồi là những trẻ vị thành niên. Chính vì thế, tất cả những hành vi sai trái của Alex đều đã trở thành bằng chứng tố cáo ông ta.

Hôm 27/8, cảnh sát cũng đã tiến hành lục soát nhà ở của ông Alex và thu giữ các tang chứng, vật chứng liên quan, như quần áo và các thiết bị điện tử.

Phát biểu về vụ việc, cảnh sát Chris Goddard cho biết: "Một người được người khác tôn trọng và tin tưởng với tư cách là giáo viên lại thực hiện hành vi này thì rõ ràng là sẽ phải đối mặt với những cáo buộc nghiêm trọng rồi".

Việc ông Alex bị cảnh sát còng tay ngay tại trường học đã khiến nhiều học sinh cảm thấy sốc.

Các học sinh tại trường Trinity Grammar cũng đã rất sốc khi thấy cảnh sát tới trường trong lúc các em đang lên lớp vào hôm thứ Năm.

Theo thông tin từ tờ Sydney Morning Herald, ông Tim Bowden, Hiệu trưởng trường Trinity Grammar khẳng định trường của ông đang phối hợp với cảnh sát để điều tra về vụ việc.

"Phía cảnh sát đã xác nhận rằng vụ việc không liên quan gì đến các học sinh của trường", ông Tim nói thêm.

Thầy giáo bị bắt quả tang tại trận và bị bắt đi ngay tại trường học vì đã chat sex với nữ sinh.

    Đoạn clip gây bão khi gã đàn ông leo lên người cô gái, phẫn nộ hơn là phản ứng của đám đông

Được biết, ông Alex đã làm việc tại trường học này từ năm 2015. Ngoài việc giảng dạy môn tiếng Anh, ông Alex còn dạy môn bóng bầu dục và hỗ trợ các chương trình huấn luyện khác của trường.

Hiện ông Alex bị cáo buộc gửi ảnh không đứng đắn cho người dưới 16 tuổi và gạ gẫm, lạm dụng trẻ em. Ông Alex sẽ không được đóng tiền bảo lãnh tại ngoại và sẽ phải ra hầu tòa vào ngày 28/10 sắp tới.

Theo Mirror

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/hi-hung-bao-nu-sinh-13-tuoi-gui-anh-mat-me-cho-minh-thay-giao-bat-ngo-boi-1-cu-twist-20200831104956825.htm)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY