Khoa học hôm nay

Nhà hàng có 1-0-2 tại Toronto, nơi ai cũng… khỏa thân

Đây chính là một trải nghiệm mới lạ cho những ai muốn “hòa mình vào thiên nhiên” theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Tại thành phố toronto của canada có một bãi biển khỏa thân mang tên ontario, êm đềm và rất được du khách ưa chuộng.

Nhà hàng có 1-0-2 tại Toronto, nơi ai cũng… khỏa thân

Chỉ cần đi thêm 30 phút nữa là bạn sẽ tới công viên “khỏa thân” bare oaks family naturist, phía đông gwillimbury, toronto. nơi đây cung cấp sân bóng chuyền, bể bơi và nhà hàng phục vụ ăn uống mang tên the bare bistro, khu đất cắm trại có trả phí, cửa hàng tạp hóa, khu vườn và các khu ao nhỏ. các nhân viên tại bare oaks tận tâm với lối sống theo chủ nghĩa tự nhiên, các đầu bếp trưởng của nhà hàng cũng quen với việc khỏa thân nấu ăn.

Nhà hàng The Bare Bistro, nơi phục vụ các dịch vụ ăn uống sẵn sàng chào đón bạn tới trải nghiệm trong tình trạng “hòa mình vào thiên nhiên”.

Thực đơn tại đây bao gồm các món ăn bình dân như salad, súp, bánh mì sandwich, khoai tây chiên, bít tết và gà parmesan. chị kim lariviere, chủ nhà hàng cảm thấy bản thân như trở về tuổi thơ khi được sống trong một môi trường rất tự do và sự khỏa thân là hoàn toàn phổ biến. tuy nhiên, thi thoảng chị vẫn gặp bất tiện khi chế biến món thịt xông khói và bánh mì kẹp thịt mà không có đồ bảo hộ.

Lariviere chia sẻ: “phần ngực của tôi bị bỏng khá nhiều, nhưng tôi vẫn thấy rất thoải mái. tôi dự định gắn bó với công việc nấu ăn khỏa thân tại bare oaks mãi mãi. tôi yêu công việc này và luôn cảm thấy hạnh phúc vì có cơ hội chia sẻ những món ăn của mình tới những người cùng chí hướng”.

Tự nhiên là nơi là con người có thể hướng tới để thư thái và cho cơ thể nghỉ ngơi. Mọi hành vi liên quan đến chuyện “người lớn” hay tiệc tùng ầm ĩ đều bị cấm ở Bare Oaks. Những người tới đây đều thấm nhuần tư tưởng trên, nên chẳng bao giờ xảy ra những sự cố đáng tiếc. Nếu bạn đang muốn rũ bỏ hết mọi phiền muộn tích tụ bao lâu nay, còn chần chờ gì mà không xách vali lên và trực tiếp trải nghiệm cảm giác này.

Đặng Vân (Lược dịch)

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/chuyen-la/nha-hang-co-1-0-2-tai-toronto-noi-ai-cung-khoa-than-407669.html)

Chủ đề liên quan:

khỏa thân nhà hàng toronto

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY