Khoa học hôm nay

Khám phá nhà hàng nằm trong nghĩa địa, thực khách ăn uống cạnh các ngôi mộ

Nhà hàng này được xây dựng trên một khu nghĩa địa, khiến nó trở thành một địa điểm độc lạ hút khách.

Nhà hàng Lucky ở Ahmedabab, Ấn Độ được biết tới với thực đơn bình dân, chỗ ngồi rộng rãi, đặc biệt xung quanh là những tấm bia mộ và quan tài chôn cất lộ thiên.

Khi chủ sở hữu của nhà hàng Lucky –Krishnan Kutti đối mặt với thực tế là khu đất mà ông định mở nhà hàng thực chất là một nghĩa trang, ông đã quyết định tận dụng tình thế tiến thoái lưỡng nan này.

Ảnh minh họa.

Thay vì lát đá lên các ngôi mộ hoặc di dời chúng, ông chỉ đơn giản là xây dựng nhà hàng của mình phù hợp với địa thế hiện tại, khiến thực khách ngồi ăn bên cạnh các ngôi mộ theo đúng nghĩa đen.

Các thanh thép đã được dựng lên xung quanh các ngôi mộ để không ai giẫm lên người quá cố. Nhưng ngoài sự bảo vệ nhỏ này, người chết đang “đồng hành” trong bữa tối của bạn.

Không ai rõ những ngôi mộ này thuộc về gia đình này, giả thuyết cho thấy chúng thuộc về những người theo đạo Hồi của một vị thánh Sufi thế kỷ 16.

Những ngôi mộ trong nhà hàng không có nghĩa thiếu tôn trọng hoặc quá bệnh hoạn với người đã khuất.Trên thực tế, ông Kutti tuyên bố rằng, ăn uống khi có mặt người chết là điều may mắn, hoặc ít nhất là điều đó đã xảy ra với ông vì công việc kinh doanh của ông đang phát triển rất tốt. Nơi này trở thành một địa điểm lui tới nổi tiếng ở địa phương trong hơn một thập kỷ.

Mỗi buổi sáng, những ngôi mộ được nhân viên dọn dẹp sạch sẽ và những bông hoa tươi được đặt gần đó để thể hiện sự tôn trọng.

Những chiếc quan tài bằng đá xanh nằm rải rác xung quanh nhà hàng theo một kiểu dường như ngẫu nhiên và khách hàng phải tìm đường đến bàn của mình giữa những người đã chết.

- Video: Những bức ảnh bí ẩn nhất thế giới, tới nay vẫn chưa có lời giải.


Theo Nhật Dương/Nông thôn Việt

Link bài gốc Lấy link

https://nongthonviet.com.vn/nha-hang-nam-trong-nghia-dia-thuc-khach-an-uong-canh-cac-ngoi-mo-1494756.ngn

Theo Nhật Dương/Nông thôn Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/kham-pha-nha-hang-nam-trong-nghia-dia-thuc-khach-an-uong-canh-cac-ngoi-mo/20231001092133646)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY