Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Hình ảnh mới nhất của Nữ hoàng Anh sau tuyên bố rút khỏi hoàng gia Anh của cháu trai Harry

MangYTe - Hoàng gia Anh đang thực sự bối rối trước tuyên bố rời khỏi gia đình của Hoàng tử Harry và Meghan. Giữa tình hình căng thẳng này, Nữ hoàng Anh đã xuất hiện.

Ngày 9/1, Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle không có sự thảo luận bàn bạc nào với Nữ hoàng Anh đã tuyên bố sẽ rút lui khỏi Anh. Thông tin này được đăng tải trên tài khoản Instagram của nhà Sussex.

Trước "biến căng" do cháu trai và cháu dâu gây ra, Nữ hoàng Anh đã vô cùng giận giữ và thể hiện thái độ không hài lòng. Nữ hoàng quyết định họp khẩn để đưa ra quyết định cuối cùng. Được biết, cuộc họp đó sẽ tổ chức vào ngày 13/1.

Ngày 12/1, giữa tình hình căng thẳng, Nữ hoàng Anh đã lần đầu xuất hiện. Bà di chuyển đến nhà thờ ở Sandringham. Nữ hoàng Anh diện quần áo trang nhã như những lần xuất hiện trước. Hình ảnh của người đứng đầu khiến dân chúng xót xa, bà có phần mệt mỏi và buồn.

Ngoài ra, đây là lần đầu tiên Nữ hoàng Anh được trông thấy lần đầu tiên đeo máy trợ thính, dường như sức khỏe của bà không được tốt. Nhiều trang tin cho rằng, cặp đôi Sussex đã tạo ra cú sốc rất lớn cho Nữ hoàng Anh và ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe của bà. Nhiều người tin rằng bà đang vô cùng suy sụp khi bị tổn thương nghiêm trọng.

Hình ảnh Nữ hoàng Anh trong ngày 12/1.

Sự việc nhà Sussex tuyên bố rời khỏi hoàng gia Anh đã khiến công chúng nước này phẫn nộ. Ở tuổi 93, Nữ hoàng Anh không được an hưởng tuổi già mà phải xử lý những lùm xùm, bê bối từ con cháu. Đầu tiên là chuyện mâu thuẫn của các cháu dâu, sau đó là chuyện con trai Hoàng tử Andrew vướng phải bê bối T*nh d*c. Bây giờ, Nữ hoàng Anh lại đau đầu trước tuyên bố của cháu trai.

Ngoài người dân nước Anh, Tổng thống Mỹ cũng lên tiếng về quyết định của vợ chồng Hoàng tử Harry và ông cho rằng "Nữ hoàng Anh không đáng bị đối xử như vậy". Theo một cuộc khảo sát mới đây, đa phần người dân đều cho rằng vợ chồng nhà Sussex đã thiếu tôn trọng người đứng đầu hoàng gia.

Về cuộc họp sống còn, theo các nguồn tin thân cận hoàng gia, Nữ hoàng đã yêu cầu các thành viên cao cấp hoàng gia phải giải quyết vấn đề của Harry - Meghan trước ngày 15/1.

Đỗ Quyên (th)

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/hinh-anh-moi-nhat-cua-nu-hoang-anh-sau-tuyen-bo-rut-khoi-hoang-gia-anh-cua-chau-trai-harry-20200113145511143.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY