Kinh tế xã hội hôm nay

Hình ảnh nữ sinh ngồi trong khe núi ôn bài gây xôn xao MXH và loạt ảnh dở khóc dở cười của sĩ tử trước ngày thi

Khi kỳ thi đại học cận kề, bất cứ đâu cũng có thể trở thành địa điểm ôn luyện của các thí sinh.

Chỉ còn 3 ngày nữa là kì thi tuyển sinh đại học năm 2020 sẽ diễn ra. Những ngày qua, thí sinh trên cả nước chính thức bước vào giai đoạn nước rút. Vì mục tiêu thi đỗ đại học đang được đặt lên cao nhất, các em tập trung cao độ, tận dụng mọi thời gian, không gian để ôn luyện.

Cũng vì thế mà hình ảnh các sĩ tử trước ngày thi được quan tâm hơn trong thời gian này. Mới đây, bức ảnh chụp nữ sinh học bài trong khe núi thu hút sự chú ý. Cô gái chăm chú ngồi học bài dù chỗ ngồi không được thuận tiện cho lắm. Dù vậy, có vẻ như không điều gì có thể phá vỡ sự tập trung của cô bạn.

Một bức ảnh khác chụp cảnh nữ sinh ngủ quên trong lúc ôn thi cũng được dân mạng nhấn like nhiệt tình. Đáng chú ý là sấp đề thi được rải kín nửa tấm nệm. Có lẽ vì quá mệt với việc ôn đề nên cô gái thiếp đi lúc nào không hay.

Hai nam sinh trải nệm ngủ luôn trong lớp để tiện ôn thi

Ám ảnh với các tác phẩm văn học

Học ở muôn nơi từ khu gửi xe đến căng tin và cả sân bóng...

Mải học quên cả ánh nắng chói chang chiếu thẳng mặt

Một cái lễ cầu may mắn từ các nhà khoa học chăng?

Món quà mà cô giáo chủ nhiệm tặng học sinh trước kỳ thi quan trọng."Chắc hẳn là cô giáo muốn học sinh đạt kết quả cao để được thưởng hàng hiệu đây mà", một tài khoản dí dỏm.

Kì thi đại học năm nay đặc biệt hơn mọi năm vì diễn ra đúng lúc dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Cùng chúc các sĩ tử có đủ sức khỏe và vững vàng tâm lý để chinh phục kì thi quan trọng này.


Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/hinh-anh-nu-sinh-ngoi-trong-khe-nui-on-bai-gay-xon-xao-mxh-va-loat-anh-do-khoc-do-cuoi-cua-si-tu-truoc-ngay-thi-20200805164521888.htm)

Tin cùng nội dung

  • Rất nhiều bình luận thể hiện sự xúc động và ngưỡng mộ tình cảm của người cha dành cho con: Tình cha ấm áp như vầng thái dương, Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ - Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha , nhiều cư dân mạng bình luận.
  • Cứ đến mùa thi, không ít cha mẹ lại tìm đến với các Thuốc bổ mà họ cho là có tác dụng tăng cường trí nhớ để mua về cho con em mình dùng. Vậy thực chất của các loại Thuốc này như thế nào? Chúng có thực sự đáp ứng được mong mỏi của người dùng hay không?
  • Để học thi tốt, nên dành thời gian ngủ đủ, ăn uống đảm bảo đủ chất. Khi dùng Thuốc tăng cường trí nhớ phải cảnh giác, cân nhắc kỹ.
  • Các loại thực phẩm vừa tốt cho não vừa đơn giản, dễ tìm sau đây sẽ giúp cải thiện trí nhớ cho các thí sinh, đặc biệt là các sĩ tử khối C.
  • Thời tiết nắng nóng vào cùng thời điểm các sĩ tử bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia, xét tuyển đại học. Để có sức khỏe tốt nhất, các bậc phụ huynh cần lưu ý đến vấn đề ăn uống cho các sĩ tử.
  • Trong những ngày thi cử, việc lo cho con em có một đời sống tinh thần thoải mái và một chế độ ăn đủ chất, giàu dinh dưỡng và cân bằng là điều quan tâm của các bậc phụ huynh.
  • Không chỉ lo lắng về việc chọn ngành, chọn trường thi, học sao cho hiệu quả…, việc ăn uống mùa thi cũng gây rắc rối cho nhiều học trò năm cuối.
  • Khi bị hạ đường huyết, hãy nhanh chóng uống một ly nước đường, ngậm 1, 2 viên kẹo hoặc ăn một trái chuối.
  • Sau 12 năm đèn sách miệt mài, đã đến lúc các sĩ tử chuẩn bị “vượt vũ môn”. Việc thi cử có thể ví như một cuộc chạy đua đường dài trong suốt khoảng thời gian vài tháng. Các em cần thường xuyên nhận đủ năng lượng và các chất dinh dưỡng theo nhu cầu của cơ thể. Sức khỏe dẻo dai và khả năng hoạt động trí óc của các em tùy thuộc nhiều vào nếp sinh hoạt, chế độ dinh dưỡng.
  • Mật ong là sản phẩm dinh dưỡng hoàn hảo được xếp hạng vật phẩm quý giá để tiến cống triều đình ở các nước phương Đông. Các sĩ tử nên dùng mật ong trong những ngày ôn luyện thi bởi đây là sản phẩm rất tốt để bổ khí tăng lực.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY