Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hình ảnh phi đội gà bay trên mâm cúng rằm tháng Giêng khiến dân mạng vô cùng sửng sốt

Những con gà được tạo thế vô cùng độc đáo, thậm chí đứng được bằng 2 chân, giơ 2 chân trước lên trời khiến người xem không khỏi ngạc nhiên và trầm trồ, khen ngợi.

Xuất hiện trên một hội nhóm đông thành viên trên Facebook, loạt ảnh gà cúng với những tư thế đứng lạ mắt do thành viên Lê Nguyễn Khắc Trường đăng tải hiện đang thu hút sự quan tâm, thích thú của rất nhiều bạn trẻ. Nhìn những con gà được tạo thế vô cùng độc đáo trong mâm cơm "Phi đội "à bay " cúng tổ tiên Dưới bài viết là

Mâm cỗ cúng còn có thêm xôi nếp, bánh chưng, trầu cau... cũng được bày biện đẹp mắt, sáng tạo.

Dưới phần bình luận, rất nhiều - "Ôi đẹp quá! Lần đầu mình được nhìn gà luộc mà đứng thẳng, dáng đẹp như thế này. Người tạo ra nó hẳn tài hoa lắm!".

- "Mình đọc hàng trăm bình luận rồi mà chưa thấy ai giải thích cho mình xem làm sao lại luộc được thế "gà bay" đẹp như vậy? Tò mò quá!".

- "Nếu mình không nhầm thì dòng họ Lê Quang này ở Hà Tĩnh, nổi tiếng với những phi đội gà bay" này. Để luộc được gà như thế này họ phải làm rất công phu, gà sẽ được tạo thế đứng trước khi đưa vào nồi luộc và phải luộc bằng nồi quân dụng lớn. Mình nghe nói mất 3-4 tiếng lận".

Mặc dù chưa thấy ai "bật mí" về cách luộc gà nghệ thuật này, song những hình ảnh về chú gà cúng độc đáo này vẫn đang là đề tài khiến

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hinh-anh-phi-doi-ga-bay-tren-mam-cung-ram-thang-gieng-khien-dan-mang-vo-cung-sung-sot-20200208152726137.chn)

Tin cùng nội dung