Kinh tế xã hội hôm nay

Hòa Bình: Làm rõ vụ người đàn ông Tu vong trong tư thế treo cổ gần trường học

Sáng sớm 23/4, người dân bàng hoàng phát hiện người đàn ông Tu vong trong tư thế treo cổ gần trường tiểu học (thuộc xã Thanh Cao, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình) nên đã nhanh chóng báo cơ quan chức năng.

Sáng 23/4, trao đổi với phóng viên, lãnh đạo UBND xã Thanh Cao (huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình) cho biết, trên địa bàn xã phát hiện việc 1 nam giới đã ch*t trong tình trạng treo cổ.

Theo đó, vào khoảng 5h sáng cùng ngày, người dân xã Thanh Cao tá hỏa khi phát hiện người đàn ông đã Tu vong trong tư thế treo cổ tại khu vực cổng trường Tiểu học và THCS Cao Thắng.

Ngay sau khi phát hiện, người dân đã báo lên chính quyền địa phương và cơ quan chức năng. Hiện cơ quan chức năng của tỉnh đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc.

Theo vị lãnh đạo xã, qua xác minh ban đầu, người đàn ông nêu trên không phải người địa phương, nạn nhân có hộ khẩu tại huyện Chương Mỹ (Hà Nội) và là lao động tự do.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành xác định làm rõ.

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/hoa-binh-lam-ro-vu-nguoi-dan-ong-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-gan-truong-hoc-20210423104534474.htm)

Chủ đề liên quan:

người đàn ông tử vong

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY