Thẩm mỹ hôm nay

Khoa thẩm mỹ là một bộ phận của khối y học lâm sàng, dựa trên các chuyên môn nội khoa và ngoại khoa để can thiệp có chủ ý lên cơ thể nhằm mục đích làm đẹp, chủ yếu là diện mạo bên ngoài cùng một số cấu trúc bên trong cơ thể. Khoa Thẩm mỹ có thể phân chia thành: Nội thẩm mỹ và Phẫu thuật thẩm mỹ

Sau hút mỡ tại Thẩm mỹ viện Việt Hàn, cô gái nhập viện vì bỏng da đùi

(MangYTe) - Một nữ khách hàng sau khi hút mỡ tại Thẩm mỹ viện Việt Hàn đã nhập viện trong tình trạng bỏng nặng. Ca hút mỡ này được thực hiện ngay sau thời điểm một nam giới Tu vong do tai biến hút mỡ tại cơ sở thẩm mỹ này.

Nữ bệnh nhân bị bỏng phức tạp vùng da đùi sau hút mỡ - Ảnh: bác sĩ cung cấp

Một nữ khách hàng 28 tuổi quê vĩnh phúc bị bỏng tím đen vùng da đùi và bụng dưới, ngày 2-1 đã đến viện bỏng quốc gia thăm khám, điều trị sau 1 tuần hút mỡ tại việt hàn, quận cầu giấy, hà nội.

Theo người phụ nữ này, chị được chỉ định hút mỡ ở vùng bụng dưới, 2 mặt trong đùi với giá 50 triệu đồng. sau phẫu thuật, bệnh nhân đau rát nhiều, vì sợ biến chứng nên đã đến viện bỏng quốc gia kiểm tra. đáng chú ý, ca hút mỡ này được thực hiện ngay sau 1 ngày một nam giới 43 tuổi quê vĩnh phúc Tu vong khi hút mỡ bụng ở chính việt hàn.

Bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn, Trung tâm Phẫu thuật tạo hình (Viện Bỏng quốc gia), cho biết nữ bệnh nhân được chẩn đoán bị bỏng độ 3 da vùng đùi, có thể phải ghép da một số vị trí và di chứng để lại sẽ là các vết sẹo khiến vùng da bị co kéo, ảnh hưởng đến chức năng của 2 chân. Nếu trường hợp bệnh nhân không phải ghép da thì sau điều trị vùng da tổn thương sẽ không đều màu, ảnh hưởng tới thẩm mỹ.

Theo bác sĩ tuấn, qua siêu âm kiểm tra thấy bệnh nhân sau nhưng lớp mỡ vẫn còn nguyên, hoại tử thượng da bì, lớp mạch máu dưới da bị hút mạnh, ảnh hưởng chức năng nuôi da dẫn tới biến chứng.

Thẩm mỹ viện Việt Hàn

Trước đó, chiều 27-12-2019, công an quận cầu giấy xác nhận một tại thẩm mỹ viện việt hàn sau khi hút mỡ bụng. nạn nhân là một cán bộ công an tp phú yên, tỉnh vĩnh phúc.

Ông nguyễn quang trung, trưởng phòng hành nghề y dược tư nhân (sở y tế hà nội), cho biết là cơ sở dịch vụ thẩm mỹ viện, không phải phòng khám nên không được phép làm dịch vụ hút mỡ. việc thực hiện hút mỡ bụng chỉ được làm tại các bệnh viện.

Đại diện ubnd phường yên hòa (quận cầu giấy, tp hà nội) cho biết có một giấy đăng ký kinh doanh với nội dung là chăm sóc da, phun xăm không dùng phẫu thuật, không gây chảy máu và mua bán mỹ phẩm.

Hiện, công an tp hà nội đang điều tra vụ tai biến làm Tu vong khách hàng nam 43 tuổi tại việt hàn

D.Thu

Mạng Y Tế
Nguồn: Người lao động (https://nld.com.vn/suc-khoe/sau-hut-mo-tai-tham-my-vien-viet-han-co-gai-nhap-vien-vi-bong-da-dui-20200103092542587.htm)

Tin cùng nội dung

  • Để làm đẹp ngực, nên cân nhắc và lựa chọn phương pháp kỹ lưỡng,bởi phẫu thuật thẩm mỹ có thể ảnh hưởng đến khả năng cho con bú.
  • Cô gái suy thận trong “đám cưới cổ tích” ngày nào từng khiến hàng triệu khán giả Việt xúc động rơi nước mắt giờ đây đã theo chồng vào cõi vĩnh hằng. Nhưng tình yêu tuyệt đẹp kéo dài suốt 7 năm của họ sẽ mãi mãi là câu chuyện cổ tích.
  • Chị Nguyễn Thị Châu Loan, cô dâu trong Đám cưới cổ tích trút hơi thở cuối cùng bên gia đình tối ngày 22/1, hơn 2 tháng sau cái ch*t bất ngờ của người chồng.
  • “Khi có người về tìm hiểu chuyện tình của Thanh với Đào - cô gái khiếm thị, thì chúng tôi mới biết Thanh đã có vợ ở Thanh Hóa rồi. Cũng từ đó, Thanh cắt đứt liên lạc với gia đình chúng tôi”, ông Nguyễn Văn Cường - bố chị Đào chia sẻ.
  • Với áp lực phải trở nên xinh đẹp, nhưng không có đủ tiền thực hiện các ca thẩm mỹ đắt đỏ như nâng mí mắt, mũi và gọt hàm có giá tới hàng chục đến cả trăm triệu đồng, hiện rất nhiều các bạn trẻ làm theo trào lưu “tự thẩm mỹ”.
  • Chỉ nghe kể hiện trạng bệnh, không có đơn do BS kê, nhà Thuốc thôn vẫn bán Thuốc, uống xong, 30 phút trẻ lên cơn co giật, sùi bọt mép, phát ban da.
  • 19 tuổi, Trương Huỳnh Ngân là tân sinh viên với bao dự định, ước mơ. Nhập học 2 tuần, bệnh ung thư máu tái phát với nữ sinh giỏi giang, ham học.
  • Ths.BS Phạm Ngọc Thạch, phó khoa Ngoại Niệu, bBV Nhi đồng 2, TP.HCM cho biết, trong thời gian gần đây, đơn vị này liên tục tiếp nhận các trường hợp trẻ  bí tiểu vì sỏi thận.
  • Chào Mangyte, Tôi rất tự ti về vùng bụng to bự của mình. Tôi đã tập thể dục và tiết chế ăn uống rồi mà không thấy hiệu quả mấy. Vì vậy tôi muốn đi hút mỡ bụng, không biết chi phí khoảng bao nhiêu và nên đến BV nào uy tín (tôi cũng sợ tai biến như mấy ca trên báo lắm)? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Hồng Hạnh - giacmo…@yahoo.com.vn)
  • Tôi năm nay 68 tuổi, nặng 68 kg, thường xuyên bị nặng ngực và bị tăng huyết áp (15,6). Trước tôi đã khám khoa tim mạch, các BS đều kết luận tôi bị thiếu máu cơ tim có cho toa uống Thu*c nhưng chứng nặng ngực và đau âm ỉ lồng ngực vẫn không giảm. Vậy tôi xin hỏi:
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY