Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Hoa hậu Lương Thùy Linh gây sốt với ảnh bikini nóng bỏng, khoe cặp chân dài 1,22m

Hoa hậu Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh thăm và tặng quà các em thiếu nhi nhân ngày 1/6

Được biết, sau kỳ thi cuối năm 2 Đại học, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã có chuyến nghỉ hè của mình tại Nam Nghi Resort Phú Quốc.

Tại đây, nàng hậu diện cho mình bộ bikini trắng muốt, khoe trọn đường nét cơ thể đẹp nhất, mang đến sự quyến rũ khó rời mắt.

Mặc dù rất ít khi khoe ảnh bikini, nhưng không thể phủ nhận rằng với số đo hình thể chuẩn mực, nàng hậu sinh năm 2000 hoàn toàn có thể tự tin diện lên người những bộ cánh hút mắt, quyến rũ nhất và bikini nóng bỏng cũng không thể làm khó được cô nàng.

Đặc biệt, đôi chân dài cực phẩm 1,22m không chỉ giúp Lương Thùy Linh thành công phô diễn vẻ đẹp hình thể với những đường cong mềm mại mà còn toát lên sự trẻ trung, năng động, rạng rỡ đầy sức sống, đúng với tinh thần tuổi 20.

Trước đó, Lương Thùy Linh cũng đã chia sẻ những khoảnh khắc khác trong kỳ nghỉ dưỡng của mình. Từ bộ váy xẻ cao hai dây ôm sát cơ thể để lộ đôi chân dài cực phẩm, đến chiếc áo trễ vai nữ tính, cô đều gửi đến người hâm mộ hình ảnh chỉn chu, xinh đẹp không tì vết.

Không kém cạnh cô em thân thiết, Thúy Vi cũng đã kịp lưu lại hình ảnh đáng nhớ bằng vẻ đẹp gợi cảm, táo bạo với body sexy và ba vòng nóng bỏng.

Ngoài thời gian bận rộn với công việc, Hoa khôi đến từ Cần Thơ cũng dành thời gian đưa gia đình đi thư giãn để nạp lại năng lượng. Cô được biết đến là một trong những người đẹp có nhiều hoạt động phát triển du lịch cho quê hương của mình.

Có thể thấy, nhan sắc ngày càng "mặn mà" của 2 người đẹp khiến ai nấy đều phải xuýt xoa khen ngợi. Lương Thùy Linh đã phát huy, tận dụng tốt tất cả thế mạnh của mình trong từng khung ảnh. Còn Hoa khôi Thúy Vi lại đang làm rất tốt vai trò của một đại sứ du lịch Cần Thơ bên cạnh công việc tại Ngân hàng của mình.

DL

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/hoa-hau-luong-thuy-linh-gay-sot-voi-anh-bikini-nong-bong-khoe-cap-chan-dai-122m-post86514.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY