Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hóa trang thành búp bê Annabelle dự tiệc Halloween, cậu bé 5 tuổi nhanh chóng chiếm spotlight trên mạng xã hội, bật mí sau đó còn có cả nhà thiết kế riêng cho bộ váy xịn xò

Dịp Halloween đã tới, năm nay không phải là ma vô diện mà hình ảnh cậu bé hóa thân thành Annabelle đã nhanh chóng chiếm spotlight trên mạng xã hội.

Chỉ còn vài ngày nữa là đến halloween, các trường học cũng vì thế mà tổ chức buổi lễ hóa trang đặc biệt dành cho các em nhỏ, rất nhiều nhân vật trong những bộ

Sự xuất hiện của annabelle dưới sự hóa thân của một cậu bé mới chỉ 5 tuổi đã

Hoá trang thành búp bê Annabelle dự tiệc Halloween, cậu bé 5 tuổi nhanh chóng chiếm spotlight trên mạng xã hội, bật mí sau đó còn có cả nhà thiết kế riêng cho bộ váy xịn xò - Ảnh 1.

Hình ảnh

Những hình ảnh về

Theo chị nguyễn hải hà (mẹ của bé sắn) cho biết, con chưa bao giờ xem phim kinh dị, vì tuổi còn nhỏ, thế nhưng nghe kể về nhân vật này qua các anh chị lớn hơn nên con rất thích, bắt bố mẹ cho con được diện trang phục

Hoá trang thành búp bê Annabelle dự tiệc Halloween, cậu bé 5 tuổi nhanh chóng chiếm spotlight trên mạng xã hội, bật mí sau đó còn có cả nhà thiết kế riêng cho bộ váy xịn xò - Ảnh 3.

Bé Sắn nổi bật trong ngày cả lớp tham dự ngày hội hóa trang.

"khi ấy thời gian chỉ còn 1 ngày, tôi đi tìm mua ở ngoài cửa hàng cũng không ai bán trang phục chiếc váy trắng của chị hà tiết lộ về thông tin "hậu trường" đầy thú vị.

Hoá trang thành búp bê Annabelle dự tiệc Halloween, cậu bé 5 tuổi nhanh chóng chiếm spotlight trên mạng xã hội, bật mí sau đó còn có cả nhà thiết kế riêng cho bộ váy xịn xò - Ảnh 4.

Những dụng cụ để chị hà làm nên chiếc váy của

"phải chị hà kể thêm.

Bé sắn thường ngày là một cậu bé khá năng động, thích thể thao, nên khi trở thành

Với trang phục chính tay mẹ làm cho,

Chỉ trong 2 giờ chia sẻ, những bức ảnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoa-trang-thanh-bup-be-annabelle-du-tiec-halloween-cau-be-5-tuoi-nhanh-chong-chiem-spotlight-tren-mang-xa-hoi-bat-mi-sau-do-con-co-ca-nha-thiet-ke-rieng-cho-bo-vay-xin-xo-20201029141849751.chn)

Tin cùng nội dung