Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hội sinh năm 2000 sở hữu phòng riêng: View Hồ Tây đã xịn, có phòng còn rộng đến 50 mét vuông trang trí như homestay

Phòng riêng thực sự là nơi mà cá tính một người được thể hiện rõ ràng nhất đấy!

Trong tất cả không gian của một ngôi nhà, phòng riêng là nơi dễ nói lên tính cách của bạn nhất. Bởi lẽ đây dù sao cũng là không gian thuộc về riêng bạn, nơi thoải mái là chính mình nhất. Với hội Youtuber 2k mới nổi như Jenny Huỳnh, Thiên Thư Amy..., phòng ngủ còn là nơi các cô bạn này quay clip rồi là cảm hứng để sáng tạo nội dung.

Vậy còn với các bạn trẻ khác thì sao?

Câu trả lời vẫn vậy thôi. Có thể phòng riêng của họ không phải là nơi sản sinh ra những clip trăm ngàn lượt xem nhưng bù lại, nó là chốn thiên đường mà mọi người chẳng ngại thể hiện cá tính bản thân. Có người trung thành với phong cách tối giản, phòng chẳng có gì ngoài chiếc giường. Có người lại tự tay treo từng cái đèn, đóng từng các kệ để biến phòng ngủ thành background chụp hình, quay video xịn xò như ở studio luôn nè.

Hãy cùng đột nhập vào những góc riêng tư của một vài bạn trẻ để xem như thế nào nhé!

Là một người ưa thích sự gọn gàng, ngăn nắp, cô bạn Thùy Linh (20 tuổi, Hà Nội) lựa chọn điểm nhấn cho căn phòng của mình là một chiếc đàn piano và chiếc tủ "đựng được cả thế giới".

Hội sinh năm 2000 sở hữu phòng riêng: View Hồ Tây đã xịn, có phòng còn rộng đến 50 mét vuông trang trí như homestay - Ảnh 1.

Phía trên mặt đàn có thể tận dụng làm nơi trang trí, treo những bức ảnh kỷ niệm nhỏ xinh của mình.

Hội sinh năm 2000 sở hữu phòng riêng: View Hồ Tây đã xịn, có phòng còn rộng đến 50 mét vuông trang trí như homestay - Ảnh 2.

Linh chia sẻ: "Mình đặc biệt quan tâm đến từng đồ vật nhỏ trong phòng, nó phải được sắp xếp gọn gàng và có liên kết với nhau, phòng ngủ cũng không nên sử dụng những màu sắc quá sặc sỡ để giấc ngủ mình được thoải mái, dễ chịu hơn".

Hội sinh năm 2000 sở hữu phòng riêng: View Hồ Tây đã xịn, có phòng còn rộng đến 50 mét vuông trang trí như homestay - Ảnh 3.

Căn phòng có có vị trí nhìn hướng ra Hồ tây rất đắc địa

Bên cạnh giường ngủ Linh kê thêm một chiếc bàn trắng nhỏ xinh hết sức tiện lợi, vừa có thể làm bàn học, vừa làm bàn trang điểm luôn.

Hội sinh năm 2000 sở hữu phòng riêng: View Hồ Tây đã xịn, có phòng còn rộng đến 50 mét vuông trang trí như homestay - Ảnh 4.


Sở hữu một căn phòng rộng đến 50 mét vuông, Thảo Vân (20 tuổi, Hà Nội) đặt chiếc giường ngủ của mình ở giữa phòng.


Nhìn cứ tưởng Thảo Vân đang check-in ở homestay nào đó, nhưng không phải đâu, là chính trong phòng riêng của cô bạn đấy.

Hội sinh năm 2000 sở hữu phòng riêng: View Hồ Tây đã xịn, có phòng còn rộng đến 50 mét vuông trang trí như homestay - Ảnh 8.


Đâu phải chỉ có con gái yêu thích màu sắc, cậu bạn Thái Sơn (20 tuổi, Hà Nội) cũng sở hữu một căn phòng rất cool.

Những chiếc đèn LED tím và xanh đã hỗ trợ Thái Sơn đắc lực trong việc biến căn phòng của cậu bạn thành một không gian huyền bí.

Hội sinh năm 2000 sở hữu phòng riêng: View Hồ Tây đã xịn, có phòng còn rộng đến 50 mét vuông trang trí như homestay - Ảnh 11.


Phương Linh (20 tuổi, Hà Nội) chọn cho mình một căn phòng với tông trắng kết hợp với nội thất, ga giường màu hồng đầy nữ tính.

Đúng là con gái, phòng lúc nào cũng được sắp xếp, bố trí gọn gàng và ngăn nắp.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/hoi-sinh-nam-2000-so-huu-phong-rieng-cuc-xin-co-cai-rong-toi-50-met-vuong-duoc-trang-tri-nhu-homestay-20200720134148278.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY