Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Nữ tiếp viên hàng không mua căn hộ cũ 33 năm tuổi rồi đầu tư cải tạo: Xem thành quả mà choáng với sự lột xác ảo diệu

Khó có thể nhận ra căn hộ cũ 33 năm tuổi sau khi được nữ tiếp viên này cải tạo lại.

Di nguyệt (32 tuổi) hiện đang là tiếp viên hàng không tại sân bay quốc tế hồng kiều - thượng hải. căn hộ mà cô sở hữu nằm cách sân bay khoảng 7km. không chỉ tiện lợi cho việc di chuyển, di nguyệt chọn mua ngôi nhà này là bởi nó được người chủ cũ bán lại với mức giá khá tốt so với mặt bằng chung.

Nữ tiếp viên hàng không mua lại căn hộ cũ rộng 58m2 để tiện lợi cho công việc.

Căn chung cư của Di Nguyệt rộng vỏn vẹn khoảng 58m2. Với diện tích này, căn nhà có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của cô gái độc thân, đủ để tạo lên không gian thoải mái và ấm cúng. Ngoài ra, việc dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa cũng dễ dàng hơn đối với một người thường xuyên phải di chuyển và vắng nhà như Di Nguyệt.

Được biết, tòa nhà này được xây vào năm 1990, do đó đến nay căn nhà nãy đã 33 năm tuổi. Ngôi nhà được chủ cũ bàn giao lại có thiết kế vô cùng đơn giản, toàn bộ tường được sơn tông màu vàng truyền thống, sàn lát gỗ màu nâu đậm tạo cảm giác lỗi thời. Sau khi sở hữu căn hộ, Di Nguyệt đã chi thêm một khoản để thiết kế lại toàn bộ không gian, đồng thời sắm thêm nội thất và đồ gia dụng cho hài hòa với ngôi nhà.

Tình trạng căn nhà 33 năm tuổi trước khi được cải tạo.

Sau khi trao đổi với kts, di nguyệt lựa chọn phong cách tối giản cho ngôi nhà mới. cô vẫn giữ nguyên cấu trúc ban đầu chứ không chọn phương án đập tưởng để mở rộng không gian. để căn nhà thêm sáng sủa, nữ tiếp viên hàng không cho sơn tường bằng màu kem và lát sàn bằng gỗ màu nâu sáng. điểm đặc biệt trong căn hộ của di nguyệt chính là các chi tiết thiết kế đều được bo tròn và tạo thành những đường cong mềm mại, duyên dáng. những món đồ nội thất như sofa, bàn ăn, kệ tủ,... cũng có kiểu dáng tròn xinh xắn để hài hòa với toàn bộ ngôi nhà.

Căn hộ như được ''lột xác'' hoàn toàn với gam màu kem sáng sủa.
KTS tư vấn cho Di Nguyệt nhiều phương pháp tối ưu không gian bằng đồ nội thất.
Toàn bộ đồ dùng trong nhà đều mang tông màu kem.

Phòng khách và khu vực có diện tích lớn nhất. Tại đây, Di Nguyệt sắm một bộ sofa lớn được làm bằng chất liệu vải xù mềm mại. Đối diện sofa là chiếc tủ kết hợp với kệ để đồ nhằm tiết kiệm không gian cho căn nhà.Cạnhcửa sổlà phòng giặt nhỏ được bố trí đối diện với chiếc tủ để đồ. Bàn ăn cũng được sắp xếp ngay tại đây để tiện cho sinh hoạt hàng ngày.

Khu vực giặt đồ và bàn ăn được đặt cạnh cửa sổ.
Căn bếp của Di Nguyệt tuy nhỏ nhưng cực kỳ xinh.

Hai căn phòng ngủ cũng gây ấn tượng với gam màu be phối nâu vô cùng nhẹ nhàng và tinh tế. Di Nguyệt không sử dụng quá nhiều đồ rời mà thay vào đó, cô cho thiết kế những chiếc bàn và kệ dính luôn vào tường để tối ưu diện tích cho không gian cá nhân của chính mình. Nhà vệ sinh trong phòng ngủ không quá rộng nhưng vẫn được cô decor vô cùng xinh xắn và đẹp mắt.

Phòng ngủ ấm áp và tiện nghi.
Các món đồ dùng trong nhà đều do một tay Di Nguyệt lựa chọn nên có kiểu dáng vô cùng đáng yêu.
Nhà vệ sinh được bố trí trong phòng ngủ của Di Nguyệt

Theo Phụ nữ mới

Link bài gốc Lấy link

https://phunumoi.net.vn/nu-tiep-vien-hang-khong-mua-can-ho-cu-33-nam-tuoi-roi-dau-tu-cai-tao-xem-thanh-qua-ma-choang-voi-su-lot-xac-ao-dieu-d286038.html

Theo Phụ nữ mới

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/nu-tiep-vien-hang-khong-mua-can-ho-cu-33-nam-tuoi-roi-dau-tu-cai-tao-xem-thanh-qua-ma-choang-voi-su-lot-xac-ao-dieu/20231119044147444)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY