Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Ngỡ ngàng khi gặp lại bạn gái cũ trong tình huống oái oăm

Kể ra chuyện này tôi cũng thấy hơi xấu hổ. Tôi đâu ngờ có ngày gặp lại bạn gái cũ trong tình huống oái oăm đến thế.

Tôi là nhân viên tư vấn bất động sản. Hôm đó tôi đang tiếp khách, có ông khách muốn mua căn hộ, nhằm mục đích đầu tư. Vài ngày trước, tôi đã đưa ông ấy đi xem khắp các căn hộ còn trống, căn nào ông cũng chê hết cái này tới cái nọ, thậm chí còn có những lời lẽ không hay, cuối cùng cũng chốt được 1 căn.

Sau khi đặt cọc và làm hợp đồng thì buổi chiều ông lại đổi ý không muốn mua nữa và bắt tôi lấy lại tiền cọc cho ông. Việc này tôi phải báo cáo lại với công ty và khách sẽ phải chịu mức phạt. Thế nhưng ông ấy hùng hổ nói tôi lừa đảo và bắt ép tôi phải lấy lại tiền cho ngay lập tức, còn dọa nếu thiếu 1 xu thì sẽ không để yên cho tôi.

Tôi đâu ngờ có ngày gặp lại bạn gái cũ trong tình huống oái oăm đến thế! (Ảnh minh họa)

Chính vì thế mà tôi và ông khách nói qua nói lại, kết quả thành cãi nhau. Tôi biết mình làm dịch vụ, không được cãi khách, nhưng trong trường hợp này thì tôi không chịu được. Đang lúc đôi co giữa văn phòng thì có 1 cặp đôi bước vào khiến tôi quên luôn lời muốn nói. Đó chính là người yêu cũ của tôi. Cô ấy khoác tay 1 thiếu gia nhà giàu. Thấy ông khách đang túm cổ áo tôi, cô ấy có chút bất ngờ nhưng phớt lờ coi như không quen biết.

Sau khi cả quản lý và bảo vệ tới tách chúng tôi ra, ông khách mới chịu bỏ đi kèm theo thông báo 2 ngày nữa phải xong thủ tục và rút tiền về trả ông ấy.

Tôi không tiện tiếp khách nữa nên 1 đồng nghiệp tới thay ca. phải tới chiều tối tôi mới biết thông tin, thì ra anh chàng kia muốn mua thêm 1 căn hộ để "bao nuôi" bạn gái cũ tôi. anh chàng kia thì tôi biết, con trai 1 đại gia, anh ta từng mua 2 căn hộ ở khu vực này rồi và để cho 2 cô gái sống. 1 người ở tòa a, 1 người ở tòa b, và giờ anh ta dự tính mua tiếp 1 căn hộ ở tòa c này cho bạn gái cũ tôi ở. bản tính trăng hoa nhưng vì có tiền và hào phóng nên con gái vẫn theo tấp nập. anh ta từng là chủ đề chính trong các câu chuyện mà nhóm đồng nghiệp nữ bàn tán nên tôi không thấy lạ gì.

Hôm nay, đồng nghiệp của tôi bảo rằng anh chàng con đại gia đã xuống tiền mua luôn căn hộ ở tòa c rồi. tôi băn khoăn không biết có nên nói cho bạn gái cũ biết chuyện anh ta còn "nuôi" 2 cô gái khác không? nếu nói ra, có lẽ tôi sẽ mất việc, nhưng không nói ra thì lương tâm không cho phép. chúng tôi từng yêu nhau 1 năm trời, cô ấy chê tôi nghèo nên mới bỏ tôi, giờ gặp thiếu gia nhà giàu thì chắc hẳn đúng sở nguyện. song nếu biết anh ta lăng nhăng, không phải chỉ có mình cô ấy thì liệu cô ấy sẽ cảm ơn tôi hay sẽ trách tôi lắm chuyện?

1

Theo Phụ nữ mới

Link bài gốc Lấy link

https://phunumoi.net.vn/ngo-ngang-khi-gap-lai-ban-gai-cu-trong-tinh-huong-oai-oam-d293203.html

Theo Phụ nữ mới

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/ngo-ngang-khi-gap-lai-ban-gai-cu-trong-tinh-huong-oai-oam/20240104012607570)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY