Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Họp mặt Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế lần 7

(PetroTimes) - Mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế do các nữ Đại sứ nước ngoài tại Việt Nam thành lập vào năm 2020, và vừa tổ chức cuộc họp lần thứ 7, nhằm ngày 8/3/2022 tại Hà Nội.
Bà Đại sứ Na uy phát biểu trong buổi Gặp mặt

Mạng lưới này thu hút sự tham gia của những nữ lãnh đạo tài năng, những phụ nữ có đóng góp cho sự phát triển cộng đồng giới nữ tại Việt Nam, chung tay cùng kết nối, hỗ trợ nhau phát triển và chia sẻ niềm vui từ những thành quả của cá nhân, cũng như của từng nhóm đạt được.

Được biết, trong những năm qua, những phụ nữ được kết nối trong mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế này tại việt nam đã được làm quen với nhau, kết bạn, cùng chung tay tạo nên những thay đổi tích cực trong lĩnh vực mình hoạt động và trong xã hội nói chung, đặc biệt là trong lĩnh vực phát triển phụ nữ. đây là một nền tảng xã hội khá năng động do phụ nữ điều hành, có những hoạt động đa dạng, sáng tạo thông qua việc kết nối, trao đổi thông tin, ý tưởng qua những buổi gặp gỡ vui vẻ và thư giãn.

Bà nữ đại sứ Bulgaria Marinela Petkova và nhà văn Kiều Bích Hậu

Họ là nữ chủ các cơ sở doanh nghiệp, giáo dục, dịch vụ, các nhà khoa học, nhà hoạt động xã hội, nhà ngoại giao, nhà quản lý,… có khí chất và nền tảng vững vàng, tự tin, và có sứ mệnh đóng góp cho sự phát triển phụ nữ toàn cầu. Họ đồng hành với nhau, yêu thương và chia sẻ. Do đó, các hoạt động xã hội và những đóng góp của phụ nữ ngày càng được tôn vinh, được ủng hộ.

Trong cuộc họp mặt lần 7 này, 4 nữ đại sứ các nước bulgaria, hà lan, na uy và thụy điển tại việt nam đã cùng nhau tổ chức buổi gặp mặt mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế tại khuôn viên nhà đại sứ na uy (41 trần hưng đạo, hà nội). cuộc họp mặt đã quy tụ đông đảo những phụ nữ biệt tài trong các lĩnh vực: giáo dục, y tế, văn hóa, xã hội, khoa học, chính trị, kinh tế, các tổ chức quốc tế… tham gia.

Bà Phạm Chi Lan và bà Đại sứ Hà Lan

Bà Grete Lochen, Đại sứ Na Uy thay mặt cho 4 vị nữ Đại sứ chia sẻ trong buổi gặp mặt: “Mặc dù đại dịch đang bùng nổ ở Hà Nội với chủng Delta, Omicron khiến một số phụ nữ trong chúng ta đã mắc Covid-19, đã vượt qua được, nhưng cũng có những thành viên trong mạng lưới chúng ta không dự cuộc gặp hôm nay do đang phải chiến đấu với virus. Phụ nữ chúng ta, ở Việt Nam nói riêng cũng như toàn thế giới nói chung, đang phải đối mặt với nhiều thách thức lớn, như mất việc làm, bạo lực gia đình, nợ nần, con cái học online,… Với những thách thức khó khăn ấy, chúng ta càng cần ngồi lại gần nhau hơn, để động viên nhau, sáng tạo ra những cách thức giải quyết vấn đề mới. Tôi rất mừng vì hôm nay gặp mặt những nữ lãnh đạo đầy năng lượng của Việt Nam với những thành quả tuyệt vời mà các bạn đạt được. Ở Na Uy chúng tôi, phụ nữ làm lãnh đạo trong khu vực tư nhân không nhiều, nữ lãnh đạo trong khu vực công càng ít hơn. Đó là một điều đáng buồn và chúng tôi còn cần cố gắng hơn để thay đổi hiện trạng này, con đường của chúng tôi còn dài. Cảm ơn các bạn đã có mặt hôm nay để chúng ta truyền cho nhau sức mạnh và tình gắn kết, chia sẻ yêu thương…”

Đại sứ Hà Lan và đại diện Hội nữ Trí thức VN
Họp mặt Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế lần 7

Việt Châu

Việt Châu

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/hop-mat-mang-luoi-nu-lanh-dao-quoc-te-lan-7-644315.html)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY