Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

HOT: Công Phượng và Viên Minh đã có mặt ở sân bay Phú Quốc, khoảnh khắc chú rể ga lăng nhưng sau đó lại lẳng lặng tách đoàn để cô dâu tự xách cả chiếc vali nặng

Sau 1 ngày nghỉ ngơi, vợ chồng Công Phượng đã bắt đầu di chuyển tới Phú Quốc - địa điểm tổ chức đám cưới lần 2 của cặp đôi.

Sáng nay, nhiều fan hâm mộ đã bắt gặp cầu thủ công phượng và vợ mới cưới viên minh cùng nhau xuất hiện tại sân bay tân sơn nhất. cặp đôi ăn mặc khá giản dị, đeo khẩu trang kín mít nhưng mọi người vẫn nhận ra.

HOT: Hình ảnh đầu tiên của vợ chồng Công Phượng - Viên Minh ở sân bay Tân Sơn Nhất, chuẩn bị rời Sài Gòn đi Phú Quốc - Ảnh 1.

Viên Minh mặc áo hoa đeo kính đen, tóc để xõa tự nhiên đi ngay phía trước Công Phượng.

HOT: Hình ảnh đầu tiên của vợ chồng Công Phượng - Viên Minh ở sân bay Tân Sơn Nhất, chuẩn bị rời Sài Gòn đi Phú Quốc - Ảnh 2.

HOT: Hình ảnh đầu tiên của vợ chồng Công Phượng - Viên Minh ở sân bay Tân Sơn Nhất, chuẩn bị rời Sài Gòn đi Phú Quốc - Ảnh 3.

Cặp đôi không tay trong tay mà đi cách nhau một đoạn, người trước người sau khiến fan tò mò. có vẻ như tâm trạng cặp đôi hôm nay khi ra sân bay khá thoải mái.

Chưa rõ vợ chồng công phượng đã hạ cánh xuống sân bay phú quốc hay chưa, song ở cửa sân bay đã xuất hiện một số cầu thủ nổi tiếng khác trong đội tuyển quốc gia như nguyễn tiến linh, bùi tiến dũng thủ môn...

HOT: Hình ảnh đầu tiên của vợ chồng Công Phượng - Viên Minh ở sân bay Tân Sơn Nhất, hiện đã có mặt tại Phú Quốc chuẩn bị cho siêu đám cưới - Ảnh 4.

Đoàn cầu thủ bạn bè thân thiết với công phượng đã xuống sân bay phú quốc.

HOT: Hình ảnh đầu tiên của vợ chồng Công Phượng - Viên Minh ở sân bay Tân Sơn Nhất, hiện đã có mặt tại Phú Quốc chuẩn bị cho siêu đám cưới - Ảnh 5.

Bùi Tiến Dũng thủ môn (sơ mi xanh lá).

HOT: Hình ảnh đầu tiên của vợ chồng Công Phượng - Viên Minh ở sân bay Tân Sơn Nhất, hiện đã có mặt tại Phú Quốc chuẩn bị cho siêu đám cưới - Ảnh 6.

Tiến Linh (áo phông trắng) xách vali theo sau đồng đội.

HOT: Hình ảnh đầu tiên của vợ chồng Công Phượng - Viên Minh ở sân bay Tân Sơn Nhất, hiện đã có mặt tại Phú Quốc chuẩn bị cho siêu đám cưới - Ảnh 7.

Ngay sau đó, công phượng và viên minh cũng đã xuất hiện ở lối ra. cặp đôi thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người có mặt xung quanh, viên minh có vẻ khá vội vã còn công phượng thì xách thùng đồ cùng vali giúp vợ.

HOT: Hình ảnh đầu tiên của vợ chồng Công Phượng - Viên Minh ở sân bay Tân Sơn Nhất, hiện đã có mặt tại Phú Quốc chuẩn bị cho siêu đám cưới - Ảnh 8.

HOT: Hình ảnh đầu tiên của vợ chồng Công Phượng - Viên Minh ở sân bay Tân Sơn Nhất, hiện đã có mặt tại Phú Quốc chuẩn bị cho siêu đám cưới - Ảnh 9.

Công phượng ân cần bê đồ giúp vợ.

HOT: Hình ảnh đầu tiên của vợ chồng Công Phượng - Viên Minh ở sân bay Tân Sơn Nhất, hiện đã có mặt tại Phú Quốc chuẩn bị cho siêu đám cưới - Ảnh 10.

HOT: Hình ảnh đầu tiên của vợ chồng Công Phượng - Viên Minh ở sân bay Tân Sơn Nhất, hiện đã có mặt tại Phú Quốc chuẩn bị cho siêu đám cưới - Ảnh 11.

HOT: Hình ảnh đầu tiên của vợ chồng Công Phượng - Viên Minh ở sân bay Tân Sơn Nhất, hiện đã có mặt tại Phú Quốc chuẩn bị cho siêu đám cưới - Ảnh 12.

HOT: Công Phượng và Viên Minh đã có mặt ở sân bay Phú Quốc, khoảnh khắc chú rể ga lăng nhưng sau đó lại lẳng lặng tách đoàn để cô dâu tự xách cả chiếc vali nặng - Ảnh 14.

HOT: Công Phượng và Viên Minh đã có mặt ở sân bay Phú Quốc, khoảnh khắc chú rể ga lăng nhưng sau đó lại lẳng lặng tách đoàn để cô dâu tự xách cả chiếc vali nặng - Ảnh 15.

Công phượng lẻ loi một mình một đường sau khi xuống máy bay.

HOT: Công Phượng và Viên Minh đã có mặt ở sân bay Phú Quốc, khoảnh khắc chú rể ga lăng nhưng sau đó lại lẳng lặng tách đoàn để cô dâu tự xách cả chiếc vali nặng - Ảnh 16.

Trong khi đó viên minh đi cùng một nhóm bạn.

HOT: Công Phượng và Viên Minh đã có mặt ở sân bay Phú Quốc, khoảnh khắc chú rể ga lăng nhưng sau đó lại lẳng lặng tách đoàn để cô dâu tự xách cả chiếc vali nặng - Ảnh 17.

Viên Minh (áo hoa) đứng chờ xe về khách sạn.

HOT: Công Phượng và Viên Minh đã có mặt ở sân bay Phú Quốc, khoảnh khắc chú rể ga lăng nhưng sau đó lại lẳng lặng tách đoàn để cô dâu tự xách cả chiếc vali nặng - Ảnh 18.

HOT: Công Phượng và Viên Minh đã có mặt ở sân bay Phú Quốc, khoảnh khắc chú rể ga lăng nhưng sau đó lại lẳng lặng tách đoàn để cô dâu tự xách cả chiếc vali nặng - Ảnh 19.

Cô nàng tự xách chiếc vali màu hồng to đùng.

HOT: Công Phượng và Viên Minh đã có mặt ở sân bay Phú Quốc, khoảnh khắc chú rể ga lăng nhưng sau đó lại lẳng lặng tách đoàn để cô dâu tự xách cả chiếc vali nặng - Ảnh 20.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hot-hinh-anh-dau-tien-cua-vo-chong-cong-phuong-vien-minh-o-san-bay-tan-son-nhat-hien-da-co-mat-tai-phu-quoc-chuan-bi-cho-sieu-dam-cuoi-20201118094227407.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY