Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Hot girl 9X điều hành G*i g*i “Hoa hồng Thủ Dầu Một” và “Hội gái xinh” thế nào?

(MangYTe) - Cơ quan chức năng vừa bắt giữ hot girl 9X điều hành G*i g*i nhóm Hoa hồng Thủ Dầu Một và Hội gái xinh sự việc khiến dư luận xôn xao về cách hot girl này điều hành đường dây?

Mới đây, công an tỉnh Bình Dương đã triệt phá thành công một đường dây G*i g*i trên địa bàn, đồng thời bắt giữ khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Kim Nguyên (23 tuổi, quê An Giang) để điều tra về hành vi môi giới M*i d*m.

Theo đó, khuya 14/1, lực lược chức năng đã ập vào kiểm tra hành chính nhà nghỉ ở phường chánh nghĩa, thành phố thủ dầu một, tỉnh bình dương bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua, qua sự môi giới của nguyên với giá từ 2-4 triệu đồng. từ lời khai của các đối tượng, lực lượng chức năng đã bắt giữ nguyên ngay sau đó.

Tại cơ quan công an, nguyên khai từng làm tiếp thị bia cho nhiều quán nhậu, hiểu rõ nhu cầu mua dâm của khách cũng như các cô gái muốn việc nhẹ, lương cao nên cùng một số người khác lập ra 2 nhóm trên mạng xã hội mang tên "nhóm thủ dầu một" và "hội gái xinh" rồi lôi kéo khoảng 250 cô gái tham gia vào đường dây này.

Khi khách có nhu cầu, nguyên sẽ sẽ gửi hình ảnh các cô gái đi, sau khi thỏa thuận giá cả xong nguyên báo lại địa chỉ nhà nghỉ, số để khách và các cô gái gặp nhau mua, B*n d*m.

Cứ mỗi lần với giá từ 2 đến 4 triệu đồng, các cô gái sẽ chia lại cho nguyên 500.000 đồng tiền môi giới. ngoài B*n d*m, nguyên còn nhận cung cấp dịch vụ các cô gái chân dài tới rót bia, tiếp rượu khi khách yêu cầu.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

(Nguồn: VTV)

Quang Thịnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/xa-hoi/hot-girl-9x-dieu-hanh-gai-goi-hoa-hong-thu-dau-mot-va-hoi-gai-xinh-the-nao-1330759.html)

Tin cùng nội dung

  • Nhiều ngày qua trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội xuất hiện khá nhiều bình luận công kích những thông tin liên quan đến đường dây B*n d*m cao cấp do Lê Bảo Lộc (SN 1973, quê Hậu Giang) cầm đầu.
  • Ước tính vào năm 2012 tại Việt Nam có khoảng 9,3% phụ nữ B*n d*m nhiễm HIV/AIDS đây là con số đáng báo động.
  • Các người mẫu – diễn viên bị bắt giữ, ban đầu là gái B*n d*m nhưng sau đó vươn lên thành tú bà. Ngoài ra kẻ cầm đầu đường dây, là đạo diễn Lê Bảo Lộc đã lôi kéo cháu ruột của mình vào con đường buôn phấn bán hương.
  • Với vai trò đạo diễn và đào tạo người mẫu, diễn viên… Lộc đứng ra điều hành đường dây M*i d*m cho những cô này với giá cả nghìn USD.
  • Hoa hồng được mệnh danh là chúa tể các loài hoa về vẻ đẹp sắc nước hương trời, nhưng nó còn có những lợi ích về sức khỏe và sắc đẹp mà ít người biết được.
  • Công việc của cậu lương thưởng có khá không? - Tớ chỉ được hưởng hoa hồng theo lương tháng thôi.
  • Cái tháng này là tháng cô hồn nên đi đâu, hỏi ai cũng nghe nói chả muốn làm gì, chả muốn đi đâu, kinh tế đóng băng, buôn bán èo uột chả ai mặn mà với chuyện mua chuyện bán
  • Hoa hồng được trồng ở vườn nhà hoặc tự mọc. Theo Đông y, hoa hồng ngọt, ấm, hơi đắng, khí thơm, không độc. Khi hái hoa về, bỏ đài, cuống, phơi trong râm cho khô rồi cất vào lọ kín, không phơi nắng để khỏi tan hương vị của hoa.
  • Có nhiều loại hoa hồng, nhưng Đông y thường sử dụng hồng đỏ, còn gọi là mai khôi hoa, và trắng, còn gọi là hồng bạch, để làm Thuốc. Hoa hồng là một vị Thuốc thơm mát, không độc. Để làm Thuốc, người ta thường hái những đoá hoa mới nở. Khi hái hoa về, bỏ đài, cuống, phơi trong bóng râm cho khô, rồi cất vào lọ kín, không phơi nắng, để khỏi tan hương vị của hoa.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY