Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Hút mỡ bụng tại thẩm mỹ viện TP.HCM, người phụ nữ T* vong thương tâm

Sau khi hút mỡ bụng ít giờ tại thẩm mỹ viện, người phụ nữ lâm dần vào tím tái, khó thở và ngưng tim ngưng thở trước khi được cấp cứu tại bệnh viện.

Ngày 8/12, một nguồn tin tại Bệnh viện Nhân dân 115 (TPHCM) xác nhận với chúng tôi, vừa qua nơi đây đã tiếp nhận trường hợp người phụ nữ nguy kịch, sau đó không qua khỏi, nghi do tai biến sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Bệnh nhân là chị N. (SN 1990, quê Cà Mau, hiện sống tại TPHCM), được đưa vào viện vào khoảng 22h đêm 5/12 trong tình trạng tím tái và khó thở. Trước đó vào chiều cùng ngày, N. đến thực hiện thủ thuật hút mỡ bụng tại một thẩm mỹ viện ở quận 1 (TPHCM), chỉ vài giờ sau thì bắt đầu mệt mỏi.

Qua thăm khám, các bác sĩ xác định nạn nhân đã ngưng tim, ngưng thở, ngưng tuần hoàn ngoại viện. Dù đã tiến hành các biện pháp điều trị, hồi sức tích cực, bệnh nhân không qua khỏi vào hơn 3h sáng ngày 6/12.

Bệnh viện Nhân dân 115, TPHCM.

Ngay sau đó, phía Bệnh viện Nhân dân 115 đã báo cáo sự việc đến Thanh tra Sở Y tế TPHCM. Thi thể chị N. cũng được bàn giao cho Trung tâm pháp y để tiến hành khám nghiệm, điều tra nguyên nhân T* vong.

Đáng chú ý, lời khai của người đưa bệnh nhân vào viện có dấu hiệu mập mờ, mâu thuẫn. Cụ thể, người này ban đầu xưng là bạn, nói nhà chị N. ở quận 4. Nhưng sau khi công an vào cuộc xác minh đã xác định, nạn nhân sinh sống ở quận 8.

Trước đó không lâu, vào tháng 10/2021, một người phụ nữ ngụ quận Bình Tân cũng T* vong sau 3 ngày hút mỡ bụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo (quận Tân Bình).

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hut-mo-bung-tai-tham-my-vien-tphcm-nguoi-phu-nu-tu-vong-thuong-tam-20211208095121817.chn)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY