Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Huỳnh Anh khóa hết chế độ comment trên MXH, cư dân mạng nghi vấn bức ảnh mờ ảo bạn gái cũ Quang Hải vừa đăng là hình siêu âm thai?

Không ít thành viên mạng đã mỉa mai chuyện chia tay của Huỳnh Anh - Quang Hải là cùng nhau đi qua mưa bão nhưng chẳng hề thấy nhau lúc mưa tan.

Vừa mới sáng đầu tuần, từ khóa Quang Hải - Huỳnh Anh đã hot ầm ĩ trên khắp MXH bởi nghi vấn cặp đôi nổi tiếng đã "đường ai nấy đi". Mọi thông tin về việc hẹn hò của cả 2 trên profile cũng như ảnh chụp chung đều được cặp đôi xóa sạch, không còn dấu vết gì của nhau, Huỳnh Anh cũng âm thầm để chế độ "Độc thân" từ bao giờ.

Mới đây còn đôi lứa bên nhau mà giờ đây Huỳnh Anh đã lẻ bóng?

Khi sóng gió đã tạm êm xuôi, cặp đôi cũng vừa kỉ niệm 2 tháng yêu nhau khá lãng mạn thì bỗng dưng sáng nay Huỳnh Anh đăng story u buồn trên nền ảnh đen trắng, viết duy nhất một từ "Bạc" khiến cộng đồng mạng bàn tán ầm ĩ. Dù cô nàng vội vã xóa đi ngay sau đó nhưng dân tình đã kịp chụp lại, chia sẻ khắp nơi trên MXH và trở thành chủ đề bàn tán hot nhất hôm nay.

Đặc biệt hơn, nhiều thành viên mạng đã đặt ra nghi vấn bức ảnh đen trắng nhòe nhoẹt Huỳnh Anh dùng làm nền story rất giống với hình... siêu âm thai.

Đây không phải lần đầu tiên Huỳnh Anh vướng phải thắc mắc có bầu. Cách đây vài tuần, Huỳnh Anh mặc bộ váy trắng suông nhìn khá rộng để chụp ảnh cùng Quang Hải và bố mẹ bạn trai. Trông cô nàng khá trẻ trung nữ tính nhưng thật không ngờ, ai nấy đều nhận xét trông cô nàng như đang mang bầu vì vòng 2 nhìn to bất thường.

Trong bức ảnh xinh đẹp chụp tại trung tâm thương mại mới đây, dân tình cũng chú ý đến phần bụng của Huỳnh Anh, thậm chí nhiều người để lại câu hỏi nghi vấn cô nàng mang thai một cách thẳng thắn. Tuy nhiên, hot girl 9X chỉ im lặng không phản hồi.

Cả fan hâm mộ lẫn dư luận đều đang theo dõi nhất cử nhất động của người trong cuộc để chờ Quang Hải - Huỳnh Anh xác nhận đã chia tay, song rất tiếc chàng cầu thủ trẻ không cập nhật thêm gì trên MXH kể từ sau sự cố bị hack FB hồi tháng 6, còn Huỳnh Anh đã nhanh chóng khóa chế độ comment trên các tài khoản cá nhân.

Về phía Quang Hải, anh vẫn giữ nguyên chế độ "hẹn hò" nhưng không còn gắn với tên của Huỳnh Anh nữa, tất cả ảnh của anh và Huỳnh Anh thời gian gần đây trên Instagram đã xóa hết, trong đó có ảnh cặp đôi dự lễ trao giải Quả bóng Vàng hôm 26/5 và ảnh công khai hẹn hò hôm 12/5. Hơn 3 tháng hẹn hò, Huỳnh Anh luôn ở bên cạnh Quang Hải như hình với bóng, dù bạn trai làm gì ở đâu cũng có nàng hot girl xinh đẹp đi cùng.

Thời điểm Quang Hải bị lộ hàng loạt tin nhắn nhạy cảm, trong đó có cả tin nhắn Huỳnh Anh biết chuyện đòi chia tay, nói không thể tiếp tục quan hệ tình cảm với chàng cầu thủ trẻ nữa, ai cũng cho rằng nàng hot girl sẽ từ bỏ mối tình đầy thị phi này.

Tuy nhiên, trái với suy nghĩ của dân tình, chỉ 1 ngày sau khi sự cố xảy ra, Huỳnh Anh đã tươi cười hớn hở đến sân cổ vũ Quang Hải thi đấu, còn đính kèm câu nói khiến vô số người thất vọng: "What type of girl would I be, if I was to leave when you need me most" (Tạm dịch: Em sẽ trở thành kiểu con gái như thế nào đây nếu em rời đi trong lúc anh cần em nhất).

Cứ tưởng Huỳnh Anh đã lựa chọn kiên định như thế thì Quang Hải sẽ trân trọng bạn gái hơn, minh chứng bằng cách liên tục đăng ảnh đi chơi cùng bạn gái và tặng quà đắt đỏ, đưa Huỳnh Anh về nhà gặp gỡ thân thiết với gia đình. Thế nhưng, Huỳnh Anh vẫn đăng nhiều status tâm trạng, dường như cặp đôi đã rạn nứt từ lâu và chỉ cần một chuyện nào đó căng thẳng xảy ra là mối quan hệ của cả 2 sẽ chấm dứt. Dù vậy, fan hâm mộ vẫn mong đây chỉ là hành động giận dỗi nhau bình thường mà thôi!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/huynh-anh-khoa-het-che-do-comment-tren-mxh-cu-dan-mang-nghi-van-buc-anh-mo-ao-ban-gai-cu-quang-hai-vua-dang-la-hinh-sieu-am-thai-2020082413293778.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY