Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Kế hoạch triển khai duy tu và phát triển Con đường gốm sứ Hà Nội

Ngày 22-7, Văn phòng UBND thành phố Hà Nội cho biết sau khi chủ trì cuộc họp về thiết kế Con đường gốm sứ Hà Nội, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung đã kết luận chỉ đạo: Thống nhất về chủ trương triển khai Con đường gốm sứ Hà Nội

Theo đó, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung đã kết luận chỉ đạo: Thống nhất về chủ trương triển khai Con đường gốm sứ Hà Nội, đoạn từ cửa khẩu An Dương đến cầu Nhật Tân, theo hướng tuyến từ An Dương đến cầu Nhật Tân.

Con đường gốm sứ dài khoảng 4km từ cửa khẩu An Dương đến cửa khẩu Vạn Kiếp đang có nhiều đoạn bị ám khói, bong tróc nghiêm trọng sẽ được duy tu, sửa chữa

Chủ tịch UBND thành phố yêu cầu việc thực hiện phải được nghiên cứu bài bản, khoa học.

Chủ tịch UBND thành phố giao Sở Văn hóa và Thể thao chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan mời các nhà điêu khắc, hội họa, kiến trúc sư..., thành lập Hội đồng nghiên cứu đề xuất ý tưởng, chất liệu; lên phương án tổng thể về Con đường gốm sứ Hà Nội theo chiều dài lịch sử Thăng Long - Hà Nội; xây dựng Đề án, báo cáo UBND thành phố để trình Thường trực Thành ủy trước ngày 25-7-2020.

Nhìn gần con đường gốm sứ sau gần 10 năm nhận kỷ lục Guinness - 1

Con đường gốm sứ ven sông Hồng dài gần 4km với diện tích khoảng 6.500m2, đi qua các quận Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm và Hai Bà Trưng. Đây chính là bức tranh gốm đa dạng mang dấu ấn của làng gốm Bát Tràng, Chu Đậu, Phù Lãng.

Đối với các đoạn cũ đã thực hiện của Con đường gốm sứ Hà Nội, Chủ tịch UBND thành phố giao Sở Văn hóa và Thể thao xây dựng kế hoạch duy tu và tiếp nhận, lưu trữ hồ sơ.

Một phần con đường gốm sứ bị phá bỏ... ký ức còn vẹn nguyên

Hơn 600m con đường gốm sứ đã bị phá bỏ để phục vụ cho công trình mở rộng đường Âu Cơ, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Huyền Ly

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/ke-hoach-trien-khai-duy-tu-va-phat-trien-con-duong-gom-su-ha-noi-71107.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY